Sony và Zeiss hình thành mối quan hệ hợp tác quan trọng

25/02/2020 10:33 GMT+7

Sony và Zeiss đã công bố một bản mở rộng hợp tác chiến lược đối với sản phẩm tiêu dùng, từ hình ảnh kỹ thuật số đến smartphone Xperia.

Theo Neowin, tin tức này được đưa ra khi Sony công bố Xperia 1 II mới đi kèm ống kính Zeiss. Mặc dù vậy, không rõ liệu Sony có kế hoạch sử dụng ống kính Zeiss trên tất cả các thiết bị của mình trong tương lai hay không.
Hai công ty đã làm việc với nhau kể từ khi ra mắt Sony Hi8 Handycam CCD-TR555 vào năm 1996. Sony đã sử dụng phần cứng Zeiss trên máy ảnh kỹ thuật số, ống kính máy ảnh và máy quay phim. Giờ đây, công ty muốn đưa công nghệ của Zeiss vào phạm vi dòng smartphone Xperia của mình. Sony hy vọng việc sử dụng các công nghệ và chuyên môn của mình và Zeiss trong các lĩnh vực quang học và điện tử sẽ giúp họ mang đến cho người dùng những sản phẩm có giá trị và giúp người dùng có thể thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của họ.
Trong thông báo của mình về Xperia 1 II, Sony đã tập trung rất nhiều vào khả năng camera của sản phẩm. Thiết bị mới đi kèm với camera ba ống kính, bao gồm một ống kính 12 MP và hai ống kính 8 MP. Điều này cho phép sản phẩm chụp ảnh góc cực rộng, góc rộng và chụp xa. Hệ thống máy ảnh bao gồm các tính năng chuyên nghiệp như lấy nét tự động 20 khung hình/giây, tự động phơi sáng với khả năng chụp và theo dõi liên tục.
Liên quan đến Xperia 1 II, chưa có thông tin giá bán của sản phẩm. Tất cả những gì được biết đến nay là sản phẩm sẽ có mặt tại thị trường châu Âu vào mùa xuân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.