Spotify cho phép sắp xếp bài hát đã thích theo tâm trạng hoặc thể loại

27/02/2021 08:43 GMT+7

Cách Spotify biên soạn các bài hát yêu thích của người dùng ở vị trí duy nhất hiện tại hơi lộn xộn, mà cụ thể là tâm trạng và thể loại. Tuy nhiên mọi thứ bắt đầu thay đổi.

Theo Neowin, Spotify vừa thông báo họ sẽ tung ra một tính năng mới cho phép người dùng lọc các bài hát đã thích của mình theo thể loại hoặc tâm trạng. Khả năng mới sẽ cho người dùng quyền tự do chỉ nghe những tiêu đề phù hợp với rung cảm của họ tại thời điểm hiện tại mà không đột ngột chuyển sang một loại tâm trạng khác.
Với bộ lọc thể loại và tâm trạng, người dùng có thể sắp xếp các bài hát yêu thích của mình theo tối đa 15 danh mục tâm trạng và thể loại khác nhau. Tuy nhiên, lưu ý thư viện bài hát đã thích của họ cần có ít nhất 30 cái tên để bộ lọc hoạt động.
Để bật các bộ lọc mới, người dùng có thể chỉ cần mở Your Library rồi chuyển đến Liked Songs của mình. Sau đó, người dùng có thể chọn một bộ lọc được hiển thị trên đầu tiêu đề danh sách phát để tất cả tiêu đề theo tâm trạng hoặc thể loại đó sẽ hiển thị. Tất nhiên, người dùng có thể thay đổi lựa chọn của mình bằng cách nhấn vào nút x bên cạnh bộ lọc, sau đó chọn tâm trạng hoặc thể loại khác.
Các bộ lọc này sẽ cập nhật khi người dùng xóa hoặc thêm bài hát mới vào thư viện. Ban đầu, các bộ lọc này sẽ có sẵn ở Mỹ, Canada, Vương quốc Anh, Ireland, Úc, New Zealand và Nam Phi trong vài tuần tới. Nó sẽ hoạt động trên Android và iOS cho cả người đăng ký miễn phí và trả phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.