Spotify chuẩn bị 'lấn sân' thiết bị phần cứng

Thành Luân
Thành Luân
08/04/2018 13:46 GMT+7

Vào ngày 24.4, Spotify dự kiến tổ chức sự kiện tại New York (Mỹ), và theo các nguồn tin, rất có khả năng sẽ có một số thiết bị phần cứng do công ty phát triển được ra mắt.

Theo Neowin, công ty được biết đến với dịch vụ nghe nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới này đang làm việc với một bộ điều khiển vật lý có thể gắn kết trong xe và một máy nghe nhạc độc lập. Bộ điều khiển cho phép người dùng điều khiển nhạc một cách đơn giản thông qua giọng nói của họ.
Điều này hoàn toàn có khả năng xảy ra vì một số người dùng Spotify hiện đã được cung cấp một thiết bị tương tự với gói thuê bao 12,99 USD/tháng, bao gồm thiết bị và dịch vụ âm nhạc. Người sử dụng đã được mời tham gia chương trình này phải cam kết hợp đồng 1 năm với tổng giá trị là 155,88 USD. Về cơ bản, thiết bị mới mà Spotify sắp công bố dự kiến có một thiết kế khá đơn giản và thanh lịch.
Nếu không phải là một fan của điều khiển bằng giọng nói, người dùng cũng có thể sử dụng các nút vật lý để điều khiển nhạc như cho phép chế độ xáo trộn bài… Thậm chí có những báo cáo nói rằng một phiên bản kết nối di động của thiết bị cũng đang tồn tại, điều này cho phép thiết bị có thể làm việc mà không cần phụ thuộc vào smartphone.
Đáng buồn là đến nay vẫn chưa có thông tin nào xác nhận liệu thiết bị như vậy sẽ được ra mắt vào cuối tháng này. Hiện tại Spotify vẫn chưa chính thức đưa ra lời bình luận về sự xuất hiện của thiết bị cũng như kế hoạch ra mắt tại sự kiện sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.