Spotify Free không thể phát âm thanh đến thiết bị Google

24/02/2021 17:08 GMT+7

Những người dùng đang sử dụng tài khoản miễn phí của Spotify để nghe nhạc và podcast đang bị giảm dần các tùy chọn nghe nhạc mà không hề có bất cứ cảnh báo nào.

Theo báo cáo của 9to5Google, dường như Spotify đã quyết định âm thầm loại bỏ khả năng phát âm thanh tới loa thông minh và màn hình thông minh hỗ trợ Google Assistant trên các tài khoản của người dùng miễn phí. Thông báo Premium Only sẽ xuất hiện khi người dùng cố gắng thực hiện thao tác truyền phát âm thanh.
Hiện tại, chưa có xác nhận chính thức nào về việc thay đổi này đã được triển khai rộng rãi hay nó áp dụng cho các thiết bị không có Google Assistant khác hay không, nhưng nếu đó là tính năng bạn sử dụng thường xuyên, thì bạn phải đăng ký tài khoản Premium để sở hữu nó.
Tuy nhiên vẫn có một cách giải quyết vấn đề nếu bạn không muốn mua tài khoản trả phí, nhưng không đảm bảo có thể hoạt động lâu hay không. Nếu bạn liên kết trực tiếp tài khoản Spotify Free của mình trong ứng dụng Google Home, bạn có thể yêu cầu tài khoản đó phát các podcast hoặc danh sách phát cụ thể, điều này khắc phục được hạn chế và cho phép truyền phát âm thanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.