Spotify thêm cách mới để chia sẻ nhạc và podcast

12/05/2021 21:20 GMT+7

Spotify đã giới thiệu những cách mới để người dùng di động chia sẻ các bài hát và podcast yêu thích của mình.

“Mọi thứ để giúp khách hàng của chúng tôi trải nghiệm mượt mà hơn” là phương châm của Spotify kể từ đầu năm. Gần đây, sau khi thiết kế lại thư viện ứng dụng của mình trên Android và iOS, Spotify hôm nay đã thông báo rằng họ đang mang đến những cách mới để người dùng di động chia sẻ các bài hát và podcast yêu thích của họ.
Theo PhoneArena, những thay đổi mới khả dụng trên toàn cầu cho tất cả người dùng Android và iOS, nhưng có thể bạn sẽ phải đợi một vài ngày để thấy chúng trên điện thoại của mình. Ba phương pháp chia sẻ mới đã được triển khai trong bản cập nhật mới nhất.
Cách đầu tiên được gọi là Podcast Timestamp Sharing, cho phép người dùng chia sẻ các tập podcast bắt đầu phát tại mốc thời gian cụ thể, giống như cách bạn có thể làm với video YouTube. Cách thực hiện khá đơn giản: chạm vào nút “Share” khi đang nghe một phần nào đó của podcast, sử dụng tính năng “Switch to Share” tại thời điểm phát hiện tại, sau đó chọn nơi bạn muốn chia sẻ đến.
Tiếp theo là tính năng Spotify Canvas được mở rộng cho nhiều nền tảng hơn. Đối với những người chưa bao giờ sử dụng nó, Spotify Canvas cho phép bạn biến các trang bài hát tĩnh thành video nghệ thuật trưng bày. Cho đến bây giờ, bạn có thể chia sẻ các bản nhạc với Canvas thông qua Instagram Stories, nhưng bản cập nhật mới nhất bổ sung một nền tảng khác để bạn có thể chia sẻ bản nhạc yêu thích của mình: đó là Snapchat.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một menu chia sẻ hoàn toàn mới trên các thiết bị Android và iOS hiện đã có sẵn cho tất cả người dùng trên toàn cầu. Nó sẽ cung cấp một bố cục rõ ràng hơn và một cách tốt hơn để xem trước những gì bạn định chia sẻ. Bạn cũng có thể xem trước Canvas trước khi chia sẻ nó trên Instagram Stories và Snapchat.
Ngoài ra, tùy thuộc vào ứng dụng nhắn tin và mạng xã hội nào bạn đã cài đặt trên thiết bị di động của mình, menu chia sẻ sẽ tự động mang chúng vào danh sách để chúng dễ xem hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.