Sự kiện chuyên về game E3 tổ chức ngày 14.6

13/04/2016 08:44 GMT+7

Sự kiện chuyên về lĩnh vực game E3 (Electronic Entertainment Expo) nổi tiếng thế giới sẽ chính thức khai mạc vào ngày 14.6 tới.

Sự kiện chuyên về lĩnh vực game E3 (Electronic Entertainment Expo) nổi tiếng thế giới sẽ chính thức khai mạc vào ngày 14.6 tới.

Sự kiện dành cho lĩnh vực game E3 2016 sẽ được tổ chức vào tháng 6 tới - Ảnh: AFPSự kiện dành cho lĩnh vực game E3 2016 sẽ được tổ chức vào tháng 6 tới - Ảnh: AFP
Theo Neowin, đây là sự kiện công nghệ về game được tổ chức hằng năm. Năm nay, E3 diễn ra từ ngày 14 - 16.6 tại Los Angeles (Mỹ).

Đây cũng là sự kiện có sự tham gia của rất nhiều hãng công nghệ lớn như: Sony, Microsoft, Nintendo, Ubisoft, EA...

Tại đây, các hãng phát hành game hay các hãng sản xuất phụ kiện sẽ giới thiệu, trưng bày và quảng bá cho những sản phẩm sắp tới của họ.

Tại sự kiện E3 2016, giới công nghệ đang đặt kỳ vọng Microsoft sẽ cải tiến công nghệ thực tế ảo HoloLens để đưa vào việc giải trí tại gia. Vào năm 2015 một xu hướng công nghệ được nhắc nhiều tại hội nghị E3 là việc sử dụng các loại kính thực tế ảo.

Thời điểm đó, lần đầu tiên Oculus VR làm hẳn một buổi họp báo riêng biệt trước E3 với việc công bố thiết bị điều khiển dành cho Oculus Rift cũng như các tựa game độc quyền trên loại kính này. Cùng lúc này, Sony cũng tiếp tục các chiến dịch quảng cho kính VR độc quyền trên PS4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.