Surface Earbuds lên kệ ngày 6.5

24/04/2020 06:35 GMT+7

Mẫu tai nghe không dây Surface Earbuds tích hợp Office mà Microsoft ra mắt vào tháng 10 năm ngoái sẽ chính thức phát hành sản phẩm trong một vài tuần nữa.

Theo Neowin, Surface Earbuds ban đầu được lên kế hoạch phát hành vào cuối năm ngoái trước khi bị trì hoãn sang mùa xuân năm 2020. Tuy nhiên, công ty tiếp tục hoãn sản phẩm mà không có lý do. Giờ đây, báo cáo từ các nhà bán lẻ khác nhau ở châu Âu cho thấy, Microsoft đã chọn thời điểm phát hành mới vào tuần đầu tiên của tháng sau.
Cụ thể, báo cáo cho biết Surface Earbuds sẽ có mặt ở nhiều nước châu Âu từ ngày 6.5 với giá bán khởi điểm 199 EUR, tức rẻ hơn so với AirPods Pro. Ở Mỹ, giá bán lẻ của sản phẩm là 249 USD. Mẫu tai nghe này có thời lượng pin 24 giờ nhờ hộp đựng đi kèm với pin tích hợp có thể sạc đầy tai nghe 2 lần. Với một lần sạc, tai nghe có thể hoạt động trong 8 giờ.
Surface EarBuds cũng có tính năng tích hợp Office 365 để người dùng đọc chính tả văn bản trong Word và Outlook, PowerPoint, kiểm tra lịch trình của họ khi đang di chuyển... Tai nghe cũng có thể dịch hơn 60 ngôn ngữ trong thời gian thực, có thể được điều khiển bằng cảm ứng, cử chỉ hoặc giọng nói. Trên thiết bị Android, người dùng có thể chạm hai lần vào tai nghe để bắt đầu điều khiển phát nhạc trên Spotify.
Báo cáo cũng tuyên bố Microsoft dự kiến sẽ ra mắt một sản phẩm tai nghe Surface mới khác, mặc dù đến nay vẫn chưa có thông tin nào khác về nó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.