Tác giả Flappy Bird kiếm tiền từ App Store nhiều hơn Google Play

12/02/2014 16:04 GMT+7

(TNO) Trả lời phỏng vấn độc quyền Thanh Niên Online, Nguyễn Hà Đông - tác giả Flappy Bird - tiết lộ người tải ứng dụng game này từ App Store mang lại cho anh nhiều tiền hơn là người dùng Google Play.

(TNO) Trả lời phỏng vấn độc quyền Thanh Niên OnlineNguyễn Hà Đông - tác giả Flappy Bird - tiết lộ người tải ứng dụng game này từ kho App Store mang lại cho anh nhiều tiền hơn là người dùng kho ứng dụng Google Play.

>> eBay gỡ bỏ tất cả tin rao bán iPhone có cài Flappy Bird
>> Bí mật sau động thái báo trước 22 tiếng rồi mới gỡ bỏ Flappy Bird

   Google Play không mang lại nhiều tiền cho “cha đẻ” Flappy Bird bằng App Store  - Ảnh: Đan Hạ

 
Đông không định up bản Flappy Bird cho Android, nhưng do người dùng yêu cầu làm thêm cho thiết bị khác nên mới làm và tải lên kho ứng dụng Google Play.
Nói về việc vì sao gỡ Flappy Bird khỏi App Store và Google Play, Đông không tiết lộ thêm lý do nào khác ngoài lý do người chơi có thể bị nghiện game này.

Trả lời phỏng vấn của Thanh Niên Online, “cha đẻ” Flappy Bird kiên quyết không hé răng tiết lộ “gà đẻ trứng vàng” Flappy Bird đã mang về cho anh bao nhiều tiền.

Tuy nhiên, Đông cũng bật mí, những người dùng tải Flappy Bird từ kho ứng dụng App Store về đã mang lại cho anh nhiều tiền hơn so với kho ứng dụng Google Play.

Nguyên nhân, theo Đông có thể do những quảng cáo trên kho ứng dụng Google Play dành cho hệ điều hành Android không có nhiều giá trị kinh tế bằng kho ứng dụng App Store.

Đan Hạ

 >> Bùng nổ các trò chơi 'ăn theo' Flappy Bird
>> eBay gỡ bỏ tất cả tin rao bán iPhone có cài Flappy Bird
>> Bí mật sau động thái báo trước 22 tiếng rồi mới gỡ bỏ Flappy Bird

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.