Taiwan Excellence đem công nghệ chăm sóc sức khỏe đến HCMC Marathon 2020

Thành Luân
Thành Luân
05/01/2020 15:00 GMT+7

Trong ngày 5.1 tại TP.HCM, Taiwan Excellence lần thứ 6 đồng hành cùng giải Marathon TP.HCM 2020, và trình diễn nhiều sản phẩm công nghệ phục vụ cho sức khỏe.

Cuộc thi thu hút hơn 9.000 người tham gia từ 62 quốc gia cùng chinh phục cầu Phú Mỹ. Hướng đến thông điệp "Hơn cả một cuộc đua", Taiwan Excellence khích lệ người tham gia khai mở sức mạnh tiềm ẩn của bản thân cùng nâng cao tinh thần thể thao và lan tỏa phong cách sống tuyệt vời với các sản phẩm công nghệ.
Ngoài ra, các vận động viên và khách tham quan sẽ có cơ hội tham gia vào các hoạt động tương tác đa dạng với nhiều sản phẩm mới và tiên tiến đến từ 25 thương hiệu hàng đầu Đài Loan như Transend, MSI, Johnson và Tokuyo, SYM hay các sản phẩm làm đẹp từ Annie's Way và Frido.
Các sản phẩm tiêu biểu như: Ghế Massage toàn thân Tokuyo JC-3730, máy lọc nước nóng lạnh cảm ứng Buder BD-3219, Bộ đồ chơi GiGo Năng lượng gió, Máy chạy bộ Johnson 6.1T, Camera Transcend DrivePro 550...
Khi đến với không gian trải nghiệm cuộc sống hiện đại của Taiwan Excellence tại giải chạy HCMC Marathon 2020, khách tham quan được trải nghiệm chơi game trên những hệ thống PC lẫn laptop cấu hình mạnh của MSI, tìm hiểu về các dòng thiết bị lưu trữ và camera hành trình của Transcend, những chiếc xe máy kiểu dáng trẻ trung của SYM.
Với các vận động viên tham gia giải chạy HCMC Marathon 2020, sau khi hoàn tất phần thi của mình, họ có thể đến không gian trải nghiệm Taiwan Excellence để nghỉ ngơi và thư giãn trên những chiếc ghế massage toàn thân Tokuyo JC-3730.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.