Tăng tốc “tốc độ” chơi games với Game Speed Adjuster

27/08/2007 09:45 GMT+7

Để “cải thiện” tốc độ chơi game cho máy tính hoặc muốn “ăn gian” để giành chiến thắng cho những trò chơi như đua xe, tenis... thì bạn nên sử dụng chương trình miễn phí làm “tăng, giảm” tốc độ chới games Game Speed Adjuster.

Cách thức sử dụng chương trình rất đơn giản, sau khi cài đặt và kích hoạt chương trình từ giao diện làm việc chính bạn hãy kéo thanh trượt về phía Speedd Down nếu muốn làm giảm tốc độ lại cho những game nào bạn cảm thấy chúng “lướt” quá nhanh, hoặc kéo thanh trượt về phía Speed Up để tăng tốc độ lên nhiều lần cho những game bạn cảm thấy tốc độ của chúng quá “rùa bò”. Để trả lại hiện trạng tốc độ “nguyên thuỷ” cho các game, bạn hãy bấm vào tuỳ chọn Defautl. Thực hiện xong bạn hãy bấm vào tuỳ chọn Apply rồi cảm nhận tốc độ đã được thay đổi như thế nào trong các trò chơi.

Tuy nhiên, để thuận tiện hơn cho việc “tinh chỉnh” các tốc độ trong game mà không cần phải liên tục thực hiện thao tác chuyển cửa sổ từ game đến chương trình Game peed Adjuster. Bạn nên kích hoạt chương trình này lên rồi bấm vào tuỳ chọn Hotkey để xem chi tiết các “phím nóng” tinh chỉnh tốc độ chơi game hoặc tự mình thiết lập các phím nóng thuận tiện theo sở thích của mình.

Qua thử nghiệm cho thấy, Game Speed Adjuster tỏ ra rất “tương thích” với nhiều game phổ biến hiện nay, tuy nhiên bạn không nên quá “lạm dụng” chức năng tăng tốc độ quá nhiều vì như thế sẽ làm cho game “phản ứng” không kịp và dễ gây ra hiện tượng treo máy đột ngột.

Game Speed Adjuster có dung lượng 472KB tương thích tốt với mọi hệ điều hành Windows hiện nay, bạn có thể tải bản miễn phí của chương trình này về từ địa chỉ:http://www.pc2download.com/free/gamespeedadjuster.exe

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.