Tất cả iPhone 2017 đều trang bị camera 12 MP?

07/09/2017 15:10 GMT+7

Theo thông tin từ chuỗi cung ứng linh kiện cho Apple tại Đài Loan, rất có thể các mẫu iPhone trong năm 2017 của Apple đều sẽ trang bị camera với độ phân giải 12 MP.

Theo PhoneArena, nguồn cung ứng nói rằng Apple chỉ đặt sản xuất mô-đun camera 12 MP, điều này dẫn tới việc có thể mẫu iPhone 7S, iPhone 7S Plus và iPhone 8 đều được trang bị camera 12 MP.
Dù chỉ trang bị camera 12 MP, nhưng nguồn tin cho biết Apple sẽ cải tiến chất lượng chụp ảnh, hỗ trợ thêm các công nghệ trí tuệ nhân tạo vào camera, gia tăng kích thước cảm biến để giúp chụp được những bức ảnh thiếu sáng tốt hơn.
Báo cáo còn cho biết, Largan Precision sẽ là nhà sản xuất ống kính camera smartphone duy nhất có thể đáp ứng được nhu cầu quá lớn của Apple. Nhà máy mới của Largan Precision có thể xuất xưởng 600 triệu mô-đun mỗi tháng.
Hiện tại, mẫu iPhone 7/7 Plus của Apple vẫn sử dụng camera sau 12 MP và camera trước 7 MP. Tuy nhiên, chỉ số này không có nghĩa là camera của iPhone chụp ảnh không đẹp, mà nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.