Telegram hỗ trợ nhiều tài khoản trên Android

01/01/2018 11:18 GMT+7

Ứng dụng nhắn tin bảo mật Telegram đã có thêm một số cập nhật mới trên cả hai nền tảng iOS và Android, trong đó nổi bật hơn cả là khả năng hỗ trợ nhiều tài khoản.

Theo PhoneArena, trên iOS, các nhà phát triển đã thêm vào tùy chọn mới Appearance cho phép người dùng lựa chọn giữa 4 chủ đề (theme) khác nhau gồm Day Classic, Day, Night Blue và Night. Các chủ đề này thậm chí còn cho phép người dùng tùy chỉnh thêm giao diện của ứng dụng bằng cách lựa chọn màu sắc. Trên Android, tính năng chủ đề này đã xuất hiện từ khá lâu.
Telegram đã hỗ trợ nhiều tài khoản trên Android. Bắt đầu từ phiên bản 4.7, người dùng có thể sử dụng tới ba tài khoản với ba số điện thoại khác nhau cho ứng dụng và dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các tài khoản này.
Điều thú vị nhất là người dùng sẽ nhận được thông báo cho cả ba tài khoản ngay cả khi đăng nhập vào tài khoản duy nhất cũng như dễ dàng thay đổi thông báo trong phần cài đặt để nhận tin từ tài khoản mong muốn. Tính năng này người dùng iOS sẽ còn phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian ngắn nữa.
Cuối cùng, tính năng trả lời nhanh đã có mặt trên cả iOS và Android. Người dùng chỉ cần vuốt qua trái ở bất kỳ tin nhắn nào trong cuộc trò chuyện để mở khung trả lời nhanh này.
Trong phiên bản 4.6 cập nhật đầu tháng 12.2017 vừa qua, Telegram đã giới thiệu các thiết lập mới về truyền tải nội dung đa phương tiện, xem trước các liên kết tốt hơn, hỗ trợ album ảnh trong khu vực trò chuyện bí mật, bảo mật được cải thiện và hỗ trợ nhúng tin nhắn từ các nhóm và kênh công cộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.