Tết xưa mua đào mua mai, tết nay đổi ‘dế’ vận may đầy nhà

02/02/2018 09:00 GMT+7

Tết xưa ông bà ta thường quan niệm rằng cây mai, cây đào hay chiếc bánh chưng xanh. Tết nay vẫn vậy, những giá trị cổ truyền vẫn được lưu giữ nhưng cũng là dịp nên “chiều” bản thân bằng việc sắm những vật dụng mới.

Suốt cả một năm dài học tập và làm việc vất vả, đã đến lúc chúng ta nên cho chiếc điện thoại cũ “nghỉ ngơi” và sắm máy mới rồi. Một chiếc điện thoại thời thượng sẽ giúp bạn lưu giữ những giây phút sum vầy bên gia đình, giúp bạn kết nối người thân và cùng gửi cho nhau những lời chúc hay nhất ngày tết. Không chỉ có vậy, bạn còn có cơ hội nhận được lì xì may mắn đầu năm có giá trị lên tới 30 triệu đồng khi sở hữu smartphone màn hình tràn viền OPPO F5.
Chương trình “F5 smartphone ngay! Nhận lì xì 30 triệu đồng mỗi ngày” được triển khai từ ngày 1.1.2018 tới hết 14.2.2018. Mỗi khách hàng khi mua OPPO F5 bằng bất cứ hình thức nào như mua trực tiếp, mua online, thanh toán bằng tiền mặt hay trả góp 0% tại hệ thống Thế Giới Di Động trên toàn quốc đều có cơ hội nhận được lì xì trị giá 30 triệu đồng. Ngoài ra các sản phẩm khác trong series F5 như F5 Youth sẽ nhận thêm phiếu mua hàng 200 K và bản F5 là phiếu mua hàng 300 K.
OPPO F5 Xanh Thạch Anh được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động với giá chỉ 6.990.000 đồng tặng kèm nhiều phần quà không thể bỏ qua
OPPO F5 là chiếc smartphone đầu tiên của OPPO sở hữu màn hình tràn viền thời thượng kích thước 6 inch tỉ lệ 18:9. F5 đã nhận được thành công vượt ngoài mong đợi khi số lượng đơn đặt hàng tăng chóng mặt bởi sở hữu nhiều công nghệ “hot” với mức giá chỉ 6.990.000 đồng.
Bên cạnh màn hình tràn viền mang tới trải nghiệm duyệt web, xem phim tốt hơn, OPPO còn trang bị cho F5 camera selfie độ phân giải 20 MP với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI và camera sau độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/1.8 cho những bức hình sắc nét, mượt mà. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI Beauty Recognition là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu nếu bạn muốn có những bức hình “tuyệt cú mèo” để khoe với bạn bè dịp tết này. AI trên OPPO F5 như một “bộ não” hoạt động phía trong, cho phép máy tự học hỏi từ những bức hình đã chụp và môi trường xung quanh để đưa ra thông số phù hợp nhất mỗi khi chụp. Đây là bí quyết chính khiến camera selfie của OPPO F5 “càng chụp càng đẹp”.
F5 chiếc điện thoại selfie đỉnh cao
F5 chiếc điện thoại selfie đỉnh cao
Chụp ảnh với camera selfie AI và xem lại các bức hình ấy trên màn hình tràn là một trải nghiệm khó có thể tuyệt vời hơn, nhưng F5 còn nhiều hơn thế nữa. OPPO đã trang bị thêm cảm biến vân tay 1 chạm ở mặt lưng F5, cùng với sự hỗ trợ của hệ điều hành Color OS phiên bản mới nhất, cảm biến này ngoài việc khóa máy có thể khóa riêng lẻ từng ứng dụng như tin nhắn, thư viện ảnh để tăng tính riêng tư cho người dùng.
Nếu tết này chưa biết “tự thưởng” gì cho bản thân thì OPPO F5 chính là lựa chọn hợp lý và chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật giữa những cuộc hội họp bạn bè đấy nhé! Hãy tới ngay cửa hàng Thế Giới Di Động gần nhất trải nghiệm và đặt hàng OPPO F5 ngay hôm nay để trở thành khách hàng may mắn rước lộc lì xì 30 triệu đồng đầu năm. Xem thêm thông tin và đặt hàng tại: https://www.thegioididong.com/dtdd-oppo
OPPO F5 là smartphone hội tụ nhiều công nghệ cao cấp với mức giá bán hợp lý. Bên cạnh màn hình tràn viền, camera selfie AI và cảm biến vân tay 1 chạm, F5 còn sở hữu bộ vi xử lý Helio P23 tốc độ 2,5 GHz, bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 32 GB và pin dung lượng lớn 3.200 mAh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.