Thế hệ Apple TV mới sẽ có remote cảm ứng

05/05/2015 15:57 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin riêng của tờ The New York Times , Apple đang tiến hành phát triển thế hệ Apple TV mới và điểm đáng chú ý của dòng sản phẩm này là sẽ dùng chiếc remote bằng cảm ứng.

(TNO) Theo nguồn tin riêng của tờ The New York Times, Apple đang tiến hành phát triển thế hệ Apple TV mới và điểm đáng chú ý của dòng sản phẩm này là sẽ dùng chiếc remote bằng cảm ứng.

Kiểu dáng thiết kế chiếc remote của Apple TV được áp dụng trong nhiều năm qua - Ảnh: Apple
Hiện tại, chiếc remote của Apple TV đang bán trên thị trường chỉ sử dụng 2 phím cứng và 4 phím điều hướng theo dạng thiết kế thanh dài. Đây là thiết kế được "nhà táo" áp dụng trong nhiều năm qua và bị đánh giá là khá lạc hậu.

Chính vì thế, Apple đã quyết định cải tiến chiếc remote khi vẫn sử dụng phím bấm vật lý và nút điều hướng nhưng lại có thêm một bàn rê cảm ứng để thao tác cuộn nhanh khi duyệt nội dung trên Apple TV.

Liên quan đến thế hệ Apple TV mới, trước đó đã có nhiều thông tin cho biết sản phẩm này sẽ được Apple công bố trong sự kiện WWDC 2015 diễn ra vào tháng 6 tới, ngoài nâng cấp cấu hình phần cứng thì sản phẩm còn hỗ trợ thêm khả năng truy cập vào App Store để cài được ứng dụng và có thêm cả việc điều khiển bằng giọng nói Siri.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.