Thêm dự đoán tên gọi của iPhone 4 inch mới

27/02/2016 19:13 GMT+7

Chỉ còn vài tuần nữa diễn ra sự kiện được cho là ra mắt phiên bản iPhone 4 inch mới của Apple, và nhiều thông tin về sản phẩm tiếp tục được vén màn.

Chỉ còn vài tuần nữa diễn ra sự kiện được cho là ra mắt phiên bản iPhone 4 inch mới của Apple, và nhiều thông tin về sản phẩm tiếp tục được vén màn.

iPhone 4 inch sắp tới sẽ không mang tên iPhone 5se như các tin đồn trước đó - Ảnh: AFPiPhone 4 inch sắp tới sẽ không mang tên iPhone 5se như các tin đồn trước đó - Ảnh: AFP
Theo GSMArean, đã có rất nhiều chi tiết liên quan đến iPhone 4 inch trong thời gian qua, nhưng có lẽ thú vị và được tranh cãi nhiều nhất chính là tên gọi của sản phẩm.

Trong khi trước đây mọi người đều nghe đến những tên gọi iPhone 7c, iPhone 6c hoặc iPhone 5se thì một báo cáo mới tuyên bố không có bất kỳ tên gọi nào trong danh sách là tên chính thức của iPhone sắp tới. Thay vào đó, Apple có thể chọn tên gọi iPhone SE để thay thế. Chữ “SE” là viết tắt của “Special Edition” như đã biết trong các phân tích liên quan đến tên gọi iPhone 5se trước đó.

Nếu thông tin đăng tải là đúng thì một điều rất thú vị đó là tên gọi phiên bản kế nhiệm của nó sẽ ra sao, nó có thể được sử dụng duy nhất cái tên iPhone SE hoặc một cái tên tiếp theo, chẳng hạn như iPhone SE2, iPhone SEs, hay The New iPhone SE… Đó là bất kỳ cái tên có thể được đưa ra ở thời điểm này.

Dù sao đi nữa thì iPhone SE sẽ gần giống với iPhone 5S mà Apple ra mắt trong năm 2013. Nó sẽ giống với chiếc điện thoại này ngoại trừ cạnh hơi cong xung quanh. Bên trong máy tích hợp chip A9, một máy ảnh 8 MP nâng cấp, hỗ trợ NFC hay Apple Pay, kết nối Bluetooth, Wi-Fi và LTE. Người dùng có thể tùy chọn phiên bản bộ nhớ trong 16 GB hoặc 64 GB.

Sự kiện ra mắt iPhone SE của Apple có thể được diễn ra vào ngày 15.3 hoặc 22.3 như một số tin đồn đăng tải gần đây. Trong cả hai trường hợp thì máy sẽ được bán ra thị trường ngay sau đó khoảng vài ngày. Bên cạnh iPhone SE còn có iPad Pro 9,7 inch và Apple Watch mới sẽ được tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.