Theo dõi thú cưng theo thời gian thực với Tractive GPS Pet Tracker

10/07/2017 09:01 GMT+7

Một trong những nỗi sợ lớn nhất của bất kỳ chủ vật nuôi nào là thú cưng của họ thoát khỏi nhà và biến mất. Tuy nhiên, một thiết bị mới tiện dụng đến từ công ty Tractive sẽ giúp loại bỏ nỗi lo lắng này.

Theo Digital Trends, phụ kiện này mang lại khả năng theo dõi vật nuôi thời gian thực trên điện thoại thông minh, cho phép chủ nhân xác định vị trí của thú cưng bất cứ lúc nào và khiến việc tìm kiếm trở nên dễ dàng hơn nếu chẳng may chúng đi lạc.
Bộ Tractive GPS Pet Tracker là một thiết bị gọn nhẹ được gắn trực tiếp vào vòng cổ của vật nuôi. Thiết bị có một chip GPS trên bo mạch để theo dõi vị trí nhưng điều làm cho thiết bị này trở nên độc đáo là nó được trang bị kết nối di động 3G, hỗ trợ truyền tải tọa độ cho người dùng. Và người dùng có thể thấy vị trí đó theo thời gian thực bằng cách sử dụng một ứng dụng dành cho iOS và Android.
Ngoài việc hiển thị vị trí hiện tại của vật nuôi trên bản đồ, người dùng Tractive cũng có thể sử dụng ứng dụng để xác định "vùng an toàn" ảo. Nếu con vật đi lang thang ngoài khu vực đó vì bất kỳ lý do nào, chủ sở hữu sẽ tự động nhận được cảnh báo. Ứng dụng thậm chí còn cho phép người dùng theo dõi đường đi thú cưng của mình trong khoảng thời gian 24 giờ trước đó và cũng sẽ gửi thông báo khi pin của thiết bị bắt đầu xuống thấp.
Tractive cũng đã hợp tác với một số nhà cung cấp điện thoại di động địa phương trên toàn cầu để mở rộng phạm vi phủ sóng. Dịch vụ theo dõi hiện đang hoạt động tại hơn 80 quốc gia, bao gồm cả Bắc Mỹ, Úc và châu Âu, cũng như tại Nam Mỹ và châu Á. Và vì thiết bị hoạt động trên mạng 3G, nó có thể cung cấp cập nhật theo dõi nhanh và chính xác mọi lúc mọi nơi.
Thiết bị này hiện đang được bán với giá 70 USD và chủ sở hữu thiết bị theo dõi thế hệ đầu tiên của công ty sẽ được giảm 50% khi nâng cấp lên 3G GPS Tracker. Bên cạnh chi phí phần cứng, người dùng cũng sẽ trả thêm phí thuê bao hàng tháng là 5 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.