Thiết bị đeo thông minh Garmin chính thức vào Việt Nam

21/03/2017 14:55 GMT+7

Thương hiệu thiết bị đeo thông minh Garmin vừa chính thức giới thiệu 5 mẫu sản phẩm Vivofit 3, Vivosmart HR, Vivosmart HR+, Vivoactive và Forerunner 35 tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, FPT Trading sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm phân phối và bảo hành sản phẩm Garmin tại thị trường Việt Nam. FPT Trading là nhà phân phối của hơn 30 hãng công nghệ lớn, mạng lưới 1.500 đại lý phân phối tại 63 tỉnh thành.
Ông Engelhard (Al) Sundoro, Giám đốc điều hành của Garmin khu vực Nam Á cho biết, Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ trong những năm gần đây. Điều này có nghĩa, người Việt Nam ngày càng có ý thức hơn trong việc giữ gìn và cải thiện sức khỏe.
Về dòng sản phẩm mà Garmin vừa đem vào thị trường Việt Nam, chúng bao gồm 5 mẫu sản phẩm Vivofit 3, Vivosmart HR, Vivosmart HR+, Vivoactive và Forerunner 35.
Chẳng hạn, Vivofit 3 là thiết bị theo dõi cơ thể với khả năng hoạt động tự động thông minh và chính xác, sẽ tự động phát hiện mọi hoạt động của cơ thể và lưu lại tiến trình đó trên ứng dụng Garmin Connect. Thiết bị này đo đếm được các bước đi, tính toán lượng calo trong cơ thể, đo khoảng cách, cường độ/phút và hiển thị thời gian trong ngày. Thời lượng pin của Vivofit 3 kéo dài tới hơn 1 năm.
Riêng về sản phẩm Forerunner 35, thiết bị này được thiết kế dành cho những người chạy bộ muốn có một chiếc đồng hồ thông minh, hỗ trợ thêm nhiều tính năng thông dụng như do nhịp tim, tích hợp tính năng GPS để theo dõi tốc độ, khoảng cách và tuyến đường đang di chuyển.
Thiết bị còn có khả năng thông báo, nhắc nhở thông minh để đọc tin nhắn trên điện thoại và hiển thị thông báo trên đồng hồ qua Bluetooth. Forerunner 35 cũng bao gồm các tính năng theo dõi hoạt động cả ngày của cơ thể và nhiều tính năng thú vị khác. Hiện tại, giá bán của sản phẩm là 4,89 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.