TikTok khởi động cuộc thi sáng tạo video ngắn 2019

Thành Luân
Thành Luân
14/11/2019 14:14 GMT+7

TikTok vừa khởi động TikTok All-Star trên nền tảng video ngắn giúp khơi nguồn sáng tạo, khuyến khích cộng đồng thể hiện tài năng theo ý thích bản thân.

Đây là cuộc thi TikTok All-Star 2019 được khởi động tại 6 quốc gia là Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Người dùng tại các quốc gia này có thể đăng ký tham gia cuộc thi ngay từ hôm nay.
Người dùng TikTok tại Việt Nam có thể tham gia cuộc thi bằng cách đăng tải video thể hiện tài năng của mình với hashtag của chương trình theo các chủ đề khác nhau gồm: Tài năng (nhảy, hát, vẽ, thủ công mỹ nghệ, biểu diễn đường phố…) #TalentAllStarVN; Diễn xuất (hài hước, đóng kịch, phóng tác, kể chuyện...) #ActingAllStarVN; Phong cách sống (Vlog, ẩm thực, du lịch, thú cưng, thời trang, thể thao...) #LifestyleAllStarVN.
60 video xuất sắc nhất ở mỗi quốc gia sẽ được bỏ phiếu công khai để chọn ra 10 video xuất sắc nhất ở mỗi hạng mục (tổng cộng có 30 video sẽ được bầu chọn tương ứng với 3 hạng mục), để tiếp tục đi đến vòng thi cấp khu vực.
Ngoài ra, từ ngày 15-18.11.2019, người dùng tại Việt Nam có thể bình chọn cho video mình yêu thích bằng cách nhấp vào hình ảnh của cuộc thi Ngôi sao TikTok Đông Nam Á 2019 trên nền tảng TikTok, sau đó truy cập vào trang web bình chọn của cuộc thi. Sau các vòng thi trong nước, các thí sinh Việt Nam lọt vào vòng chung kết sẽ đối đầu với các nhà sáng tạo nội dung trong khu vực Đông Nam Á, bao gồm Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan.
Vòng thi khu vực sẽ được tổ chức từ ngày 21 - 25.11.2019. Quán quân của cuộc thi Ngôi sao TikTok Đông Nam Á 2019 sẽ được công bố vào ngày 1.12.2019. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 12.000 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.