Tim Cook đề cao Apple TV

16/02/2012 14:25 GMT+7

(TNO) Giám đốc điều hành Apple Tim Cook từng khẳng định Apple TV là niềm đam mê (hobby) không riêng gì của bản thân và "đàn anh" Steve Jobs.

Nay, ông này tiếp tục cho rằng sẽ không biết hình dung ra sao về cuộc sống trong tương lai nếu thiếu sự hiện diện của Apple TV.

Tại Hội nghị công nghệ và internet do tập đoàn tài chính Goldman Sachs tổ chức hôm 14.2 tại Mỹ, Giám đốc điều hành Apple Tim Cook đã có loạt bài phát biểu giới thiệu về kết quả kinh doanh, xu hướng và sản phẩm mới của hãng này trước đông đảo quan khách tham dự.

Theo Slashgear, tại hội nghị này, một lần nữa, Tim Cook khẳng định bản thân và các cộng sự tại Cupertino sẽ luôn kiên định với chủ trương "đã là sản phẩm Apple thì phải độc đáo".

Khi được hỏi về Apple TV, Tim Cook cho rằng đây là sản phẩm mà bản thân ông gọi là niềm đam mê và khẳng định hãng này chỉ xem xét Apple TV như là một đam mê chứ không quyết tâm thực hiện những đam mê kể trên bằng mọi giá.

Theo Tim Cook, so với Mac và iOS, dịch vụ Apple TV và cả thiết bị kết nối Apple TV (hay nhiều người gọi nôm na là iTV) hiện được Apple cung cấp chỉ là một thị trường hết sức nhỏ bé.

Dẫu thế, Tim Cook vẫn dự báo Apple TV chắc chắn sẽ tạo nên một trào lưu giải trí nội dung số mới trong tương lai và Apple sẽ theo đuổi những đam mê theo lẽ tự nhiên này nhưng bằng các cách thức riêng của mình.

Về cá nhân, Tim Cook khẳng định "sẽ thật khó hình dung cuộc sống trong tương lai sẽ ra sao nếu thiếu Apple TV. Tôi không thể sống thiếu Apple TV của mình".

Được biết, nhà táo đang chuẩn bị tung ra các mẫu tivi "bằng xương bằng thịt" tích hợp dịch Apple TV trong quý 2/2012 để kịp cạnh tranh với làn sóng tivi thông minh từ các đối thủ Samsung, LG và Sony.

An Huy

>> Apple và các đối tác khởi động iTV
>> Trợ lý giọng nói" có mặt trên Apple TV thế hệ mới
>> Apple hợp tác với Sharp cho sản phẩm iTV
>> Apple sẽ sản xuất iTV?
>> Apple TV: Thiết bị giải trí thời đại mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.