Tìm thấy chiếc iPhone 350 tuổi?

27/05/2016 10:59 GMT+7

Thông tin này được chính ngài Tim Cook, CEO của Apple khẳng định trong chuyến công tác tại Amsterdam, Hà Lan.

Nguồn tin từ Reuters cho hay, mới đây, CEO Tim Cook một mực khẳng định, ông đã tìm ra chiếc iPhone đầu tiên của Apple, nhưng với tuổi đời gần 350 năm.
Được biết, trong chuyến công tác tại Amsterdam, CEO Tim Cook gặp gỡ bà Neelie Kroes, cựu Ủy viên Liên minh châu Âu.
Ngoài những thảo luận về y tế, sức khỏe cho tới truyền hình, CEO Apple đặc biệt tỏ ra thích thú khi chia sẻ về chiếc iPhone ‘cổ’ mà ông vừa tìm thấy.
Theo đó, trong một chuyến tham quan tại phòng tranh Amsterdam, CEO Tim Cook vô tình thấy được bóng dáng của chiếc iPhone trong tranh cổ.
Ông đã nhắc tới bức vẽ được thực hiện bởi họa sĩ Pieter de Hooch vào năm 1670. Bức tranh này có tên là "Man Hands a Letter to a Woman in a Hall" (tạm dịch: Người đàn ông đem tới bức thư cho một phụ nữ ở đại sảnh).
Bất ngờ hơn, CEO Tim Cook cho rằng, bức thư trong tranh của họa sĩ Pieter de Hooch chính là chiếc iPhone của Apple. Nói cách khác, bằng một phương pháp nào đó, người ta đã tạo ra smartphone từ 350 năm trước.
Tất nhiên, đây chỉ là câu chuyện bông đùa của ông chủ Apple. Và nếu có ai đó tin rằng câu chuyện này là có thật, hẳn người đó nên xem lại trí tưởng tượng của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.