Tín đồ Samsung Galaxy chia sẻ về lý do gắn bó

29/11/2019 17:00 GMT+7

Việc chuyển đổi qua lại giữa các dòng điện thoại giờ đây đã trở nên khá dễ dàng và quen thuộc với tất cả mọi người. Tuy nhiên, có những fan trung thành, sau gần 10 năm sử dụng Samsung Galaxy vẫn cương quyết chưa chịu thay đổi.

Chọn với dòng máy này vì nó “quá tuyệt vời cho giải trí"

Cảm giác thích thú khi lần đầu tiên được cầm một chiếc máy sử dụng màn hình AMOLED đã làm nên quyết định “để đời” của anh Hiển, một người làm trong ngành quảng cáo đến từ TP.HCM.
Là 100 người đầu tiên xếp hàng đến gần 3 ngày để mua được Galaxy S7 Edge, anh Hiển, một người làm trong ngành quảng cáo xúc động chia sẻ về kỷ niệm đang nhớ nhất của mình dành cho dòng máy này. “Lúc đó tự hào lắm, mình là 100 người đầu tiên sở hữu Galaxy S7 Edge huyền thoại, lại được hưởng giảm giá 30% cùng nhiều ưu đãi nữa”. “Nếu tính tổng thì mình phải dùng đến hơn 10 máy Samsung cả S và Note". Trước khi sử dụng đến dòng Galaxy S, anh đã từng dùng qua nhiều chiếc điện thoại Samsung nắp trượt nên cũng có nhiều cảm tình. “Hồi đó mua Galaxy S bởi vì nó là smartphone sử dụng màn hình AMOLED trong khi các hãng khác vẫn đang là LCD. Lúc đó nó là đẹp nhất rồi” - anh hào hứng.
“Mình thỉnh thoảng cũng hay chụp hình và có quay video nên cực thích tính năng siêu chống rung của nó, có thể không cần phải dùng đến gimbal”. Vì công việc cũng như sở thích liên quan nhiều đến nhiếp ảnh, nên Galaxy Note10+ lại càng trở thành công cụ đắc lực để anh Hiển sử dụng gần như trọn vẹn. Chưa kể, anh Hiển còn cho biết khá thích thú với chế độ chụp ảnh từ xa bằng S Pen. “Bình thường có bút chỉ để chỉnh sửa ảnh với ghi chú cho tiện, giờ không ngờ còn tiện gấp mấy lần".
Những hình ảnh được chính anh Hiển chụp bằng Galaxy Note10+ của mình

Những hình ảnh được chính anh Hiển chụp bằng Galaxy Note10+ của mình

Không những thế, việc Samsung luôn lắng nghe người dùng cũng như phát huy các thế mạnh vốn có chính là điểm làm cho anh Hiển trở thành fan cứng trung thành với hãng trong suốt 10 năm qua. “Samsung vẫn giữ được những cái đặc trưng của mình và làm chúng rất là tốt, có thể nói là tốt nhất trong Android”.

Gắn bó với Samsung từ những ngày đầu

Chia sẻ về nhân duyên với Samsung, anh Trần Thiện Sang, nhân viên văn phòng cho biết: “Mình đến với Galaxy Y là khi mình bị mất iPhone 4 và muốn tìm một smartphone để sử dụng thay thế. Cùng thời điểm Samsung quảng cáo Galaxy Y là điện thoại thông minh giá rẻ. Mua về dùng Galaxy Y thấy khá hài lòng nên sau đó mình thử mua chiếc Galaxy S3, bắt đầu bị lấn thân vào Samsung từ lúc đó”.
Cặp đôi yêu thích Samsung từ những ngày đầu hào hứng với Galaxy Note10+

Cặp đôi yêu thích Samsung từ những ngày đầu hào hứng với Galaxy Note10+

“Galaxy Note10 mình không thấy nhược điểm để cải thiện, mình chỉ thấy những điểm mạnh cần nâng cấp thôi”. Sang tự hào chia sẻ: “Thực ra chiếc máy nào cũng sẽ xuất hiện điểm này điểm kia nhưng mình biết tận dụng thế mạnh cũng như phù hợp với công việc là điều tốt nhất".
Là một fan trung thành, Sang cho biết lý do lớn nhất để anh giữ lại thói quen này đó chính là việc Samsung luôn thay đổi theo ý kiến người dùng. “Khi mình sử dụng điện thoại Samsung mình có cảm giác họ lắng nghe ý kiến của mình và họ đáp trả mình bằng những sản phẩm tiếp theo của họ”.
Đó cũng là lý do mà anh Sang đã chọn Galaxy Note10+ là sản phẩm tiếp theo và trong tương lai sẽ vẫn là các smartphone Samsung. “Samsung đang làm tốt những nhiệm vụ hiện tại của họ. Mình vẫn cảm nhận được một Samsung kiên trì trong từng sản phẩm, kiên trì mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng chứ không phải tính năng tốt nhất. Mình là người dùng, mình sẽ đánh giá cao điều đó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.