Tín đồ xê dịch sao có thể sống thiếu thiết bị này?

09/05/2019 14:00 GMT+7

Để thoải mái tận hưởng chuyến du lịch mà vẫn hoàn thành công việc từ xa, 'ra lò' nhiều ý tưởng sáng tạo mới thì việc tận dụng những mẫu máy tính bảng mỏng nhẹ, sở hữu nhiều tính năng thời thượng là lựa chọn phù hợp nhất.

Tìm ý tưởng trong thế giới giải trí

Bản thân việc du lịch đã truyền cảm hứng sáng tạo mạnh mẽ cho giới trẻ. Tuy nhiên, nếu chừng ấy cảnh quan mới lạ vẫn chưa đủ để nảy nở những ý tưởng mới thì hãy bổ sung một chút “gia vị” giải trí cho chuyến đi. Cảm giác xem một MV ngập tràn không khí mùa hè trước biển, tựa vai nhau xem phim bên lửa trại hay chơi game sinh tồn giữa bạt ngàn cây cỏ chắc chắn sẽ rất tuyệt vời.
Việc lựa chọn thiết bị giải trí trong những tình huống trên cũng là điều cần cân nhắc. Laptop chắc chắn là quá cồng kềnh, trong khi điện thoại với không gian hiển thị giới hạn lại không đủ chạm đến cảm xúc. Thiết bị hoàn hảo nhất chính là những mẫu máy tính bảng với thiết kế siêu mỏng nhẹ, màn hình lớn nhưng cầm lâu không bị mỏi tay hay khó chịu. Xét trên tiêu chí này, mẫu máy tính bảng Galaxy Tab S5e vừa được Samsung trình làng chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Với trọng lượng chỉ 399 g, Galaxy Tab S5e thậm chí còn nhẹ hơn một cốc cà phê hay một cuốn tạp chí phổ thông. Ngoài ra, độ mỏng chỉ 5,5 mm (mỏng hơn cả con số 7,8 mm trên siêu phẩm Galaxy S10) cũng góp phần mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái suốt nhiều giờ liền cho người dùng.
Máy tính bảng siêu mỏng nhẹ là lợi thế lớn của Galaxy Tab S5e so với nhiều đối thủ
Máy tính bảng siêu mỏng nhẹ là lợi thế lớn của Galaxy Tab S5e so với nhiều đối thủ
Thưởng thức những hình ảnh sắc nét, độ tương phản cao trên màn hình Super AMOLED của Galaxy Tab S5e, người trẻ sẽ như tìm thấy cả bầu trời cảm xúc và cảm hứng sáng tạo mới. Ngay cả khi di chuyển dưới nắng, màn hình Super AMOLED cũng hiển thị vô cùng sắc nét, không làm gián đoạn trải nghiệm của bạn.
Đã nói đến trải nghiệm giải trí chạm đến cảm xúc thì âm thanh là điều không thể bỏ qua. Khác với nhiều mẫu máy tính bảng khác trên thị trường, Galaxy Tab S5e ghi điểm mạnh nhờ hệ thống âm thanh đẳng cấp, sinh ra để tái tạo trải nghiệm điện ảnh chuẩn rạp chiếu phim. Hệ thống loa vòm Dolby ATMOS do chính AKG tinh chỉnh có khả năng truyền tải chân thực từ tiếng bước chân khe khẽ cho đến âm thanh cháy nổ hoành tráng trong nhiều bộ phim và tựa game nhập vai. Đặc biệt hơn cả là công nghệ Quad Speakers cho âm thanh sống động đa chiều, để những người xung quanh cũng dễ dàng chia sẻ cảm xúc cùng bạn.
Tín đồ xê dịch có thể thoả sức giải trí với trải nghiệm đỉnh không kém rạp chiếu phim với Galaxy Tab S5e
Tín đồ xê dịch có thể thỏa sức giải trí với trải nghiệm đỉnh không kém rạp chiếu phim với Galaxy Tab S5e

Giải quyết công việc mọi lúc mọi nơi

Phải thừa nhận rằng với áp lực công việc hiện tại, việc sẵn sàng xử lý công việc ngay cả khi đang du lịch đã trở thành “chuyện thường ngày ở huyện” với không ít người trẻ. Đối mặt với tình huống đó, điều tất yếu là phải trang bị kỹ năng xử lý công việc nhanh, gọn, lẹ mọi lúc mọi nơi.
Để làm việc hiệu quả trên đường đi, những chiếc máy tính bảng siêu mỏng nhẹ như Galaxy Tab S5e đang trở thành lựa chọn hàng đầu hiện nay. Với khung viền được thu hẹp chỉ còn 8,7 mm, người trẻ sẽ có ngay một không gian hiển thị không giới hạn với màn hình lên đến 10,5 inch. Gắn thêm một bàn phím bluetooth nữa là việc soạn thảo văn bản, kế hoạch, bài thuyết trình... trở nên vô cùng dễ dàng. Bên cạnh đó, dung lượng pin đến 7.040 mAh sẽ mang đến thời gian sử dụng vượt trội, tương đương 14,5 giờ xem video.
Không cần mang theo laptop cồng kềnh, mọi việc nay có thể giải quyết dễ dàng trên Galaxy Tab S5e
Không cần mang theo laptop cồng kềnh, mọi việc nay có thể giải quyết dễ dàng trên Galaxy Tab S5e
Đáp ứng tính di động cao, Galaxy Tab S5e cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh và hiệu năng mạnh mẽ. Người trẻ có thể thoải mái thao tác, đa nhiệm cùng lúc nhiều ứng dụng trên đường đi mà không gặp bất kỳ rào cản nào. Nếu chẳng may pin yếu, chỉ với vài phút cắm sạc ở sân bay hoặc cửa hàng tiện lợi cũng đủ để họ làm việc thêm suốt nhiều giờ.
Tối đa hóa khả năng di động thông qua thiết kế mỏng nhẹ hàng đầu thị trường máy tính bảng, Galaxy Tab S5e đang được xem là giải pháp “chạy deadline” và tìm kiếm ý tưởng tuyệt vời cho những tâm hồn yêu xê dịch hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.