Tinder và nhiều ứng dụng hẹn hò 'sốt' nhờ World Cup ở Nga

Thu Thảo
Thu Thảo
25/06/2018 19:41 GMT+7

Khu vực biểu tượng Vorobyovy Gory (Sparrow Hills) dành cho World Cup 2018 được mệnh danh là "vùng tán tỉnh" của cả fan bóng đá Nga lẫn nước ngoài.

Theo Russia Today, các ứng dụng hẹn hò chứng kiến lượng người dùng tăng đáng kể từ khi World Cup khởi động ở thủ đô Nga hồi tuần trước. Đơn cử Tinder đón số lượng người dùng tìm kiếm hò hẹn tăng đáng kể, tờ Vedomosti trích nguồn từ các hãng khai thác di động Nga.
Trong tháng 6, lưu lượng truy cập vào các dịch vụ hẹn hò của khách hàng sử dụng mạng di động Tele2 của Nga tăng gấp ba lần, và lưu lượng truy cập vào các dịch vụ hẹn hò của các khách hàng sử dụng mạng di động MTS thì tăng gấp bốn lần. Hãng Megafon cho biết 1% trong toàn bộ lưu lượng truy cập từ các nhà mạng chảy về Tinder khi trận bóng đầu tiên diễn ra ở sân vận động Luzhniki tại Moscow.
Số người dùng đàn ông nước ngoài của Tinder tăng. Người Argentina, Israel, Mexico tham gia ứng dụng mỗi ngày, một phụ nữ Nga thường xuyên dùng Tinder cho hay trên tờ nhật báo kinh tế Kommersant.
“Gần 70% người dùng nam trên Tinder là người nước ngoài. Họ “thích” hình ảnh và bắt đầu cuộc trò chuyện”, người phụ nữ trên cho biết, tiết lộ thêm rằng có thể cô sẽ gặp một người đàn ông nào đó mình ưng ý.
Tài khoản của người dùng Tinder liên kết với tài khoản Facebook của họ. Ứng dụng có thể ghép đôi, cho phép người dùng lọc đối tượng tìm kiếm theo độ tuổi, giới tính và khoảng cách nhất định từ vị trí của họ.
World Cup 2018 cũng giúp Badoo, một ứng dụng hẹn hò khác cũng như Tinder, ăn nên làm ra. Số lượt đăng ký mới hằng ngày ở Nga tăng 16,7%, theo giám đốc PR dịch vụ Badoo Ariana Dzhanbaz.
“Chúng tôi thấy rằng mọi người muốn gặp ai đó dù chương trình ở Moscow diễn ra rất sôi động và lịch trình thi đấu cũng chặt chẽ. Chúng tôi cũng nhận thấy việc người dùng tăng dùng các tùy chọn như Lookalike, cho phép họ tìm kiếm những người giống người nổi tiếng hoặc người mà họ biết”, bà Dzhanbaz nói. Sao bóng đá như Cristiano Ronaldo, Fyodor Smolov, Lionel Messi và Sergio Ramos hiện đứng đầu các yêu cầu tìm kiếm người giống họ trên Badoo.
Cuộc thăm dò do Daily Mail thực hiện đầu tháng này cho thấy khoảng 33% fan bóng đá muốn “hòa nhập với phụ nữ địa phương” khi đến Nga chơi dịp World Cup 2018. Một nửa trong số này được cho là sẽ quan hệ tình dục với phụ nữ Nga trong mùa World Cup.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.