Top 10 thiết bị công nghệ được quan tâm nhất

01/01/2016 11:48 GMT+7

Google vừa phát hành danh sách những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất của năm 2015, trong đó có sự tăng đột biến của lĩnh vực thiết bị công nghệ so với năm 2014.

Google vừa phát hành danh sách những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất của năm 2015, trong đó có sự tăng đột biến của lĩnh vực thiết bị công nghệ so với năm 2014.

Theo PCWorld, danh sách được trình bày tương tác, nghĩa là bạn có thể tinh chỉnh tìm kiếm dựa trên quốc gia, đi sâu vào chủ đề và thậm chí là so sánh lại năm trước đó để xem sự thay đổi theo thời gian của nó. Trong số này, top 10 thiết bị công nghệ dưới đây được người dùng quan tâm nhất.

10. Surface Pro 4

Surface Pro 4 là sự kết hợp của một chip Intel Skylake, một phụ kiện bàn phím mới và ổ SSD nhanh hơn giúp mang đến một hiệu năng cao hơn. Nằm trong danh sách top sản phẩm tìm kiếm của Google cho thấy đây là chiếc tablet được nhiều người quan tâm cho công việc, và rõ ràng đó là một xu hướng thú vị.
Surface Pro 4 đáp ứng đầy đủ các nhu cầu công việc của người dùng - Ảnh: AFP
9. Nexus 6P

Để có trải nghiệm Android thuần túy, một chiếc điện thoại Nexus là lựa chọn tuyệt vời nhất. Và Huawei đã chịu trách nhiệm sản xuất Nexus 6P trong năm nay, được đánh giá là chiếc Nexus tốt nhất từ trước đến nay và cũng là một trong những chiếc điện thoại Android cao cấp tốt nhất trên thị trường.

8. HTC One M9

Đây thực sự là một điều bất ngờ bởi HTC One M9 được cho là chiếc điện thoại thất vọng nhất khi nó không có nhiều khác biệt so với tiền nhiệm, đó là chưa kể nhược điểm chính là nhanh nóng.
Gây nhiều thất vọng nhưng HTC One M9 vẫn được đông đảo người dùng tìm kiếm - Ảnh: Reuters
7. Samsung Galaxy J5

Chiếc điện thoại này hiện chỉ có sẵn ở Ấn Độ, nghĩa là không nhiều người được tiếp cận với sản phẩm, thế nhưng nó lại tạo ra sự quan tâm lớn của thế giới. Điểm nhấn lớn trên Galaxy J5 là khả năng nén dữ liệu và hạn chế dữ liệu nền, giúp khách hàng tiết kiệm được cả dữ liệu di động lẫn tuổi thọ pin của máy.

6. Samsung Galaxy Note 5

Galaxy Note 5 thực sự là một sản phẩm đáng quan tâm cho giới công nghệ ưa chuộng một smartphone cỡ lớn. Theo đánh giá thì đây là chiếc phablet đáp ứng rất tốt mọi công việc, nó là điểm sáng trong loạt sản phẩm có mặt trên thị trường của Samsung.
Galaxy Note 5 xứng đáng là chiếc phablet Android tiêu biểu trong năm 2015 - Ảnh: AFP
5. LG G4

Khác với nhiều đối thủ cao cấp, LG lại tập trung vào những điều cũ cho sản phẩm cao cấp của mình như trang bị pin có khả năng tháo rời và khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Thậm chí sản phẩm còn vượt mặt nhiều ông lớn trong trận chiến camera.

4. iPad Pro

Apple đã tạo ra chiếc tablet lớn nhất của mình với phiên bản có màn hình 12,9 inch nhắm vào người muốn chạy 2 ứng dụng ở chế độ side-by-side, hoặc tận dụng lợi thế của chiếc bút Apple Pencil mới. Nó xứng đáng với tên gọi Pro, nhưng dù sao cũng không phải là lựa chọn tốt nhất cho người dùng bình thường.
iPad Pro là chiếc tablet có màn hình lớn nhất của Apple từ trước đến nay - Ảnh: AFP
3. Apple Watch

Chiếc smartwatch này đã được Apple giới thiệu vào tháng 4.2015 và nhanh chóng chiếm vị trí cao trên thị trường vẫn còn khá non trẻ. Nó được đánh giá là một sản phẩm thời trang xứng đáng bên cạnh mọi người, ngay cả khi nó bị thất vọng bởi một vài thiếu sót.

2. Samsung Galaxy S6

Smartphone hàng đầu của Samsung được ra mắt vào mùa xuân năm nay, mang đến những cải tiến lớn so với phiên bản trước đây. Nó là bằng chứng cho thấy Samsung cuối cùng cũng tìm ra hướng đi trong việc tạo ra một điện thoại cao cấp. Đó là một sản phẩm nhanh chóng, mạnh mẽ, hiệu quả sử dụng pin và là một trong những thiết bị Android tốt nhất trên thị trường.
Galaxy S6 cho thấy Samsung đã đi đúng hướng cho một smartphone cao cấp - Ảnh: Reuters
1. iPhone 6S

Không bất ngờ gì khi chủ đề công nghệ được quan tâm rõ ràng nhất là chiếc điện thoại phổ biến nhất thế giới. Apple đã bán ra một con số kỷ lục iPhone 6S trong những ngày mở bán đầu tiên, một phần lớn nhờ vào sự xuất hiện tại thị trường Trung Quốc. Là phiên bản “S” của iPhone 6, Apple mang lại những cải tiến như chip xử lý nhanh hơn, máy ảnh tốt hơn (trước và sau), cảm biến Touch ID nhạy hơn và quan trọng là chức năng 3D Touch hoàn toàn mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.