Toshiba công bố mô-đun máy ảnh kép

08/01/2014 14:20 GMT+7

(TNO) Tại sự kiện công nghệ CES 2014 đang diễn ra ở Mỹ, nhà sản xuất Toshiba công bố cảm biến mô-đun (module) camera kép đầu tiên trên thế giới, có thể tích hợp vào trong các thiết bị di động.

(TNO) Tại sự kiện công nghệ CES 2014 đang diễn ra ở Mỹ, nhà sản xuất Toshiba công bố cảm biến mô-đun (module) camera kép đầu tiên trên thế giới, có thể tích hợp vào trong các thiết bị di động.

 
Module camera kép mới của Toshiba - Ảnh: Neowin

Theo Neowin ngày 8.1, mẫu cảm biến mới có tên gọi là TCM9518MD được tích hợp tới hai camera trên cùng một mô-đun giúp người dùng thực hiện được những bức ảnh chụp có chiều sâu hơn hoặc dễ dàng xóa bỏ một vật thể ngoài ý muốn trong khung hình.

Toshiba cho biết, cảm biến mới này có kích thước 1/4 inch và đạt độ phân giải 5 MP (cả hai camera đều 5 MP), có khả năng tạo ra được một bức ảnh đạt chất lượng tương đương cảm biến 13 MP đang được dùng phổ biến trên các dòng smartphone hiện nay.

Cũng theo Toshiba, cảm biến mô-đun camera kép này có thể được ứng dụng vào trong các dòng sản phẩm như smartphone, tablet hoặc các thiết bị di động khác trong thời gian tới.

Thành Luân

>> Toshiba công bố mẫu máy tính bảng giá rẻ mới
>> Toshiba giới thiệu công nghệ tăng full HD trên tivi
>> Chương trình khuyến mãi “7 ngày vàng Toshiba”
>> Toshiba "lỗi hẹn" máy tính bảng Windows 8 RT
>> Microsoft sẽ quay lại CES 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.