Toshiba ra mắt loạt laptop Windows 10 với nút Cortana đầu tiên

19/06/2015 14:37 GMT+7

(TNO) Loạt máy tính Windows 10 mới của Toshiba được phát hành sẵn sàng cho mùa tựu trường năm nay cho phép người dùng truy cập nhanh vào tính năng Cortana nhờ vào nút riêng trên bàn phím, theo PCWorld .

(TNO) Loạt máy tính Windows 10 mới của Toshiba được phát hành sẵn sàng cho mùa tựu trường năm nay cho phép người dùng truy cập nhanh vào tính năng Cortana nhờ vào nút riêng trên bàn phím, theo PCWorld.

Toshiba đã bắt đầu phát hành những chiếc laptop tích hợp nút Cortana đầu tiên

Với giá bán khởi điểm từ 395 USD dành cho dòng Satellite C-series, đây rõ ràng là một lựa chọn hấp dẫn dành cho đối tượng học sinh - sinh viên. Mặc dù Toshiba cũng cung cấp phiên bản có giá 1.400 USD với vỏ nhôm, nhưng đại đa số sinh viên đại học sẽ không thể chi số tiền nhiều như vậy để sở hữu sản phẩm này.

Satellite C-series gồm có hai lựa chọn màn hình 15,6 inch và 17,3 inch, sử dụng bộ xử lý của Intel hoặc AMD. Điểm đáng nói là Toshiba vẫn trang bị cho các sản phẩm của mình ổ ghi DVD.
Satellite C-series là lựa chọn laptop giá rẻ hấp dẫn cho học sinh - sinh viên

Trong khi đó, phiên bản Satellite L-series ở phân khúc cao hơn, có giá khởi điểm từ 530 USD cho phiên bản 15,6 inch và 570 USD cho phiên bản 17,3 inch. Sự khác biệt chính giữa hai sản phẩm này là màn hình IPS có độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel.

Nút Cortana giúp nhanh chóng khởi động ứng dụng trợ lý ảo của Windows 10

Phiên bản cao cấp nhất trong dòng Satellite ra mắt lần này là S-series với màn hình 15,6 inch và 17,3 inch, với giá khởi điểm tương ứng là 720 USD và 875 USD, nhưng người dùng có thể chi thêm tiền để sở hữu cấu hình tốt hơn, như màn hình 4K (3.840 x 2.160 pixel), CPU lõi tứ Intel Broadwell hoặc đồ họa rời Nvidia.

Satellite Fusion là mẫu laptop cảm ứng có thể chuyển đổi trở thành chế độ tablet khi cần thiết. Máy sở hữu bộ xử lý lõi kép Intel Broadwell, kết nối Wi-Fi 802.11ac, cổng HDMI hỗ trợ xuất tín hiệu video 4K, nhưng vì đây là chuẩn HDMI 1.4 nên tần số làm tươi của nó chỉ dừng lại ở mức 30 Hz (chỉ HDMI 2.0 mới hỗ trợ tần số làm tươi 60 Hz).
Satellite Fusion là mẫu laptop cảm ứng hai trong một giá rẻ, chỉ từ 650 USD
 Hai thành viên cuối cùng được Toshiba ra mắt lần này là Satellite Radius với màn hình 14 inch và 15 inch, đều trang bị màn hình có thể gập lại 360 độ. Phiên bản 14 inch cung cấp tùy chọn bộ xử lý Intel hoặc AMD, còn phiên bản 15 inch chỉ cung cấp bộ xử lý Intel duy nhất với màn hình 4K, cho mật độ điểm ảnh 282 ppi. Cả hai đều tích hợp hệ thống loa Harman Kardon.
Satellite Radius mang đến tùy chọn màn hình 4K và hệ thống loa Harman Kardon
 Satellite Radius  bản 14 inch được bán độc quyền trên BestBuy với giá khởi điểm 585 USD, còn bản 15 inch được bán với giá khởi điểm 843 USD.

Toshiba cho biết, phần lớn các sản phẩm của hãng sẽ có mặt trên thị trường vào tuần tới, nhưng một số sẽ không xuất xưởng cho đến tháng bảy. Ở thời điểm phát hành, máy chạy Windows 8, nhưng sẽ sẵn sàng được cập nhật lên Windows 10 khi hệ điều hành này được Microsoft tung ra thị trường.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.