Sau một năm chính thức hoạt động tại Việt Nam, dịch vụ GoBear hỗ trợ so sánh tài chính trực tuyến hiện đã cán mốc một triệu lượt truy cập.
GoBear là công cụ tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt dành cho các sản phẩm bảo hiểm, ngân hàng... đầu tiên tại châu Á.
Trang web so sánh tài chính GoBear cán mốc một triệu lượt truy cập - ảnh 1
Giao diện mới của dịch vụ GoBear Ảnh chụp màn hình
GoBear cung cấp nền tảng so sánh trực tuyến với đặc trưng dễ sử dụng, khách quan, cho phép người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu cá nhân và hoàn toàn miễn phí.
Kể từ khi chính thức hoạt động tại Việt Nam vào đầu tháng 12.2016 cho đến nay, với ba sản phẩm là so sánh Thẻ tín dụng, Vay tín chấp, Bảo hiểm Du lịch và chuyên trang Vay tiền mặt, GoBear Việt Nam đã thu hút gần 1 triệu lượt truy cập trên trang web www.gobear.com/vn và hiện là nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm và so sánh các sản phẩm tài chính được tin dùng tại Việt Nam.
Dự kiến, phiên bản mới của trang web cùng chức năng tìm kiếm sản phẩm thẻ tín dụng nâng cấp sẽ chính thức ra mắt người dùng vào tháng 1.2018, được kỳ vọng sẽ mang đến cho người dùng thêm nhiều lợi ích thiết thực khi tìm kiếm và so sánh sản phẩm thẻ tín dụng.

Thành Luân

Bình luận