Trào lưu du lịch siêu mỏng nhẹ của bạn trẻ thành đạt

19/11/2015 10:15 GMT+7

Chính sự phát triển của khoa học công nghệ, chứ không phải bất cứ lĩnh vực nào khác đã cho dân nghiện du lịch những tour khám phá trải nghiệm rẻ như mơ.

Chính sự phát triển của khoa học công nghệ, chứ không phải bất cứ lĩnh vực nào khác đã cho dân nghiện du lịch những tour khám phá trải nghiệm rẻ như mơ.

Làm việc gọn nhẹ giữa mây trời
Nhiều bạn trẻ thường xem mỗi lần đi du lịch là một lần “đi trốn”, dẹp hết công việc sang một bên. Thế nhưng đôi lúc do đặc thù công việc đòi hỏi vẫn phải xử lý ngay và luôn những tác vụ khẩn cấp khi đi xa. Vậy sẽ là hay hơn rất nhiều nếu chúng ta vẫn có thể gọn nhẹ, năng động trong hành trình mà vẫn có thời gian để có thể kiểm tra email, trả lời nhanh những thông tin khẩn hay đôi khi là gửi một file nào đó cho đồng nghiệp ở nhà đang cần cấp bách.
Trào lưu du lịch siêu mỏng nhẹ của bạn trẻ thành đạt  1Để có thể ung dung giải quyết công việc ở bất cứ nơi đâu tại một miền đất mới, bạn rất cần mang theo bên mình những trợ thủ phù hợp
Laptop có thể sẽ “thua trắng” vì cồng kềnh, điện thoại cũng bị loại vì chức năng hạn chế, kích thước màn hình nhỏ. Vì vậy, trong những thiết bị di động, thì một chiếc máy tính bảng mỏng nhẹ đa năng là sự lựa chọn phù hợp nhất. Chỉ cần gắn thêm coverbook (bàn phím bluetooth), máy tính bảng đã có thể ngay lập tức trở thành một chiếc laptop với đầy đủ công năng, giúp bạn giải quyết công việc thật nhẹ nhàng, nhanh chóng.
Trào lưu du lịch siêu mỏng nhẹ của bạn trẻ thành đạt  2Chiếc tablet vừa có thể là một người bạn đường thú vị, “biết tuốt” cung cấp đầy đủ mọi ứng dụng giúp bạn có một chuyến đi dễ dàng, tiết kiệm; lại vừa biến thành một “trợ lý” chuyên nghiệp đa nhiệm, cung cấp khả năng bảo mật và lưu trữ tối ưu giúp bạn làm việc on - the - go thật đơn giản và tiện lợi
“Mỏng nhẹ” di chuyển khắp mọi nơi
Trào lưu du lịch siêu mỏng nhẹ của bạn trẻ thành đạt  3Chủ nghĩa xê dịch với hành trang siêu mỏng nhẹ đang trở thành trào lưu tại các nước đang phát triển, đặc biệt là khu vực châu Á
Khi thời đại của tiện ích không dây lên ngôi thì các đặc sản vùng miền của các địa điểm du lịch cũng tràn ngập trên Internet. Có một lịch trình từ trước dĩ nhiên sẽ rất hay, nhưng đừng quá bó buộc mình. Hãy để chính không gian, thời tiết, con người và cảm xúc tại nơi mình đến quyết định bạn muốn ăn đặc sản gì.
Giữa vô vàn địa điểm bán cùng một loại đặc sản, những món đồ chơi công nghệ như máy tính bảng có chế độ cửa sổ đa nhiệm Multi Window như Galaxy Tab S2 sẽ trở thành “Thổ Địa” giúp bạn so sánh những địa điểm với nhau và lựa chọn chính xác nhất. Đặc biệt nhất, Galaxy Tab S2 còn mang đến gói hỗ trợ Essentials và Gifts tích hợp những ứng dụng về đặt chỗ lưu trú, ăn uống, di chuyển thuận tiện cho người sành công nghệ đam mê du lịch. 
Trào lưu du lịch siêu mỏng nhẹ của bạn trẻ thành đạt  4Sử dụng ứng dụng ăn uống, bạn có thể dễ dàng cùng lúc so sánh giá cả, đọc bình luận, xem bản đồ dẫn đường, thậm chí là hỏi tư vấn của bạn bè... để tìm được quán ăn tốt nhất, giúp trải nghiệm du lịch của bạn thoả mãn trọn vẹn cả thị giác và vị giác
Máy ảnh tí hon bắt trọn từng khoảnh khắc
Nếu bạn không xem chụp ảnh khi đi thăm thú đây đó là một nghề mang lại thu nhập như nhiếp ảnh gia của các tờ tạp chí du lịch, thì đừng làm khổ bản thân khi phải mang vác khệ nệ máy ảnh, ống kính trong ba lô.
Việc này vừa làm bạn mệt bở hơi tai khi di chuyển, vừa khiến bạn để lỡ mất những khoảnh khắc đời thường chóng vánh trôi qua vì cứ phải lạch cạch canh chỉnh phức tạp. 
Trào lưu du lịch siêu mỏng nhẹ của bạn trẻ thành đạt  5Một chiếc tablet với camera khủng, màn hình sắc nét vừa nhỏ gọn, vừa đơn giản mang đến những tấm ảnh đẹp như mơ. Hơn nữa, đừng quên lựa chọn những phương tiện có thể giúp bạn dễ dàng chia sẻ hình ảnh của mình với các thiết bị di động khác của bạn bè để nhân đôi niềm vui
Sau những chuyến phượt, thứ còn đọng lại không chỉ là cảnh đẹp hay thức ăn ngon, mà còn là cảm giác mình ngày càng trưởng thành hơn. Với sự giúp sức của công nghệ, cơ hội đi nhiều, đi xa, đi với giá rẻ đã không còn ngoài tầm với nữa. Tất cả đã được chuẩn bị sẵn sàng, bạn chỉ còn việc trải nghiệm hết sức, tận hưởng hết mình mà thôi.
Bạn đồng hành mới nhất của nhiều bạn trẻ sành điệu thích du lịch chính là máy tính bảng Galaxy Tab S2 với độ mỏng nhẹ vượt trội chỉ 5,6 mm, nặng 272g cho phiên bản 8” và 392g cho phiên bản 9.7”.
- Bộ Microsoft Office tích hợp sẵn, phụ kiện bàn phím rời bluetooth có trackpad, và cửa sổ đa nhiệm Multi Window đem lại trải nghiệm như trên laptop.
- Trải nghiệm chân thực và sống động cùng màn hình Super AMOLED và camera AF + 2.1MP FF
- Giá lên kệ của Galaxy Tab S2 với 2 phiên bản màn hình lần lượt là 11,99 triệu đồng và 13,99 triệu đồng.
- Từ 1.11-15.12, bạn sẽ có cơ hội sở hữu Galaxy Tab S2 chỉ từ 3,99 triệu đồng và nhận ngay bao da cao cấp, thông tin chi tiết truy cập tại: http://www.samsung.com/vn/khuyen-mai/galaxytabs2
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.