Triển khai chương trình đổi AirPods cũ lên phiên bản mới

Thành Luân
Thành Luân
03/04/2019 15:18 GMT+7

Hệ thống bán lẻ didongviet.vn vừa thông báo triển khai chương trình thu các loại AirPods cũ, để đổi lên phiên bản đời mới 2019.

Hiện AirPods 2 đang được bán với giá 4,9 triệu đồng (bản không hỗ trợ sạc không dây) và 6,1 triệu đồng cho bản Wireless Charge (có sạc không dây).
Và để tiện hơn cho người dùng, didongviet.vn đã chính thức triển khai việc chấp nhận thu lại mẫu AirPods cũ còn sử dụng được của người dùng với mức giá 2,5 triệu đồng. Như vậy, người dùng trả thêm khoảng 2,4 triệu đồng là có thể sở hữu phiên bản AirPods 2 đời mới của Apple.
Được biết, phiên bản mới đã được "nhà táo" trang bị tính năng “Hey Siri”, cho phép kích hoạt trợ lý bằng giọng nói. Khi đó, bạn có thể điều khiển âm lượng, thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn văn bản và bất kỳ tính năng Siri nào khác.
Ngoài ra, con chip H1 trong bản AirPods 2 cũng giúp thời lượng pin sử dụng dài hơn. AirPods 2 hiện cung cấp ba giờ đàm thoại cho một lần sạc đầy và thêm hai giờ đàm thoại với 15 phút sạc. Đặc biệt, tính năng nổi bật nhất trên AirPod 2 có lẽ là sạc không dây. Apple cung cấp hộp đựng với khả năng sạc không dây cho AirPods 2. Bạn chỉ cần đặt hộp đựng lên bộ sạc không dây Qi là có thể sạc bình thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.