Triển khai cuộc thi ảnh 'chất thời gian'

10/04/2014 14:53 GMT+7

(TNO) Nhằm tôn vinh những giá trị di sản Việt Nam, những vẻ đẹp tinh hoa của đất nước không bị ảnh hưởng bởi thời gian, được chắt lọc qua bề dày lịch sử, diễn đàn VNphoto phát động cuộc thi ảnh có tên gọi "Chất thời gian".

(TNO) Nhằm tôn vinh những giá trị di sản Việt Nam, những vẻ đẹp tinh hoa của đất nước không bị ảnh hưởng bởi thời gian, được chắt lọc qua bề dày lịch sử, diễn đàn VNphoto phát động cuộc thi ảnh có tên gọi "Chất thời gian".

Theo đó, cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 14.4 đến hết ngày 30.5 và các bức ảnh sẽ được thể hiện qua hai màu “trắng - đen” để chuyển tải những “câu chuyện đẹp bất tận về Việt Nam”, từ cái nhìn tinh tế của các nhiếp ảnh gia.

Cuộc thi ảnh “Chất thời gian” có 3 chủ đề chính gồm: Giá trị khoảnh khắc vượt thời gian; Giá trị công trình vượt thời gian và Giá trị tinh thần vượt thời gian.

Người tham gia có thể chụp ảnh tác phẩm như: một ngõ phố cổ, một gánh hàng rong, một ly cà phê nghi ngút khói hay một tà áo dài thấp thoáng…

Thí sinh tham dự bằng cách gửi đầy đủ thông tin cá nhân và tác phẩm dự thi qua email: chatthoigian@gmail.com. Sau khi nhận được mail tham dự, Ban tổ chức sẽ đăng bài dự thi trên fanpage facebook.com/chatcaphe để cho các thành viên cùng theo dõi và bình chọn.

Thành Luân

>> Phát động thi ảnh về thanh niên với văn hóa giao thông
>> Cuộc thi ảnh báo chí 'Những khoảnh khắc cuộc sống
>> Khởi động cuộc thi ảnh 'Tôi yêu thành phố của tôi
>> Khởi động cuộc thi ảnh Internet nông thôn
>> Khai mạc cuộc thi ảnh nghệ thuật ATGT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.