Triển lãm CNTT - Điện tử - Viễn thông tại TP.HCM

09/05/2017 15:41 GMT+7

Theo kế hoạch của UBND TP.HCM, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM sẽ tổ chức triển lãm CNTT - Điện tử - Viễn thông lần 1/2017, tại Trung tâm hội nghị số 272 Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.

Theo đó, triển lãm này sẽ có sự tham gia của 50 gian hàng đến từ 31 doanh nghiệp liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT). Đây là sự kiện quan trọng nhằm tạo môi trường kết nối doanh nghiệp CNTT - Điện tử - Viễn thông với các đơn vị ứng dụng, giúp các doanh nghiệp CNTT khởi nghiệp.
Mục tiêu của triển lãm là nhằm giới thiệu, tôn vinh, quảng bá những sản phẩm CNTT, điện tử, viễn thông thương hiệu Việt đáp ứng những tiêu chí về hiệu quả kinh tế - xã hội và có sự sáng tạo đột phá về công nghệ.
Theo ông Lê Quốc Cường, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, hội chợ, triển lãm CNTT - Điện tử - Viễn thông lần 1, năm 2017 mở ra những cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trong việc giữ và phát triển nguồn nhân lực, liên kết để tăng trưởng bền vững, từ đó chung tay xây dựng thành phố thông minh.
Ngoài ra, cũng tại triển lãm sẽ có thêm các buổi hội thảo với mục đích gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm công nghệ mới, đồng thời trao đổi và chia sẻ các giải pháp, công nghệ thông tin phục vụ cải cách hành chính và chính quyền điện tử.
Dự kiến, triển lãm sẽ được tổ chức tại Trung tâm hội nghị số 272 Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM trong suốt hai ngày 11 và 12.5.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.