Triển lãm thiết bị nghe nhìn cao cấp AV Show 2016

09/09/2016 11:43 GMT+7

Triển lãm quốc tế thiết bị nghe nhìn cao cấp AV Show 2016 sẽ được diễn ra vào ngày 17 - 19.9 tới tại TP.HCM. Đây là sự kiện trình diễn các thiết bị giải trí được tổ chức trong nhiều năm qua.

AV Show 2016 (Audio Visual Equipment Show) là triển lãm chuyên ngành về các thiết bị điện tử cao cấp được tổ chức một năm hai lần, cho người dùng có thể tự trải nghiệm và thưởng thức các thiết bị âm thanh cao cấp. Đây cũng là sự kiện được giới đam mê trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao yêu thích.
Triển lãm sẽ có sự xuất hiện của các thương hiệu lớn như: Denon, Boston, Martin Logan, Wadia, JBL, Harman Kardon, Sennheiser, Shure, Grado, Lehmann, NuForce…
AV Show 2016 lần thứ 10 sẽ được tổ chức tại khách sạn Majestic (Q.1, TP.HCM) vào ngày 17 - 19.9 tới, với sự tham gia của hơn 30 nhà phân phối thiết bị âm thanh cao cấp, và mở rộng các thiết bị như loa soundbar, các hệ thống loa, thiết bị ampli, mixer karaoke cao cấp.
Ngoài việc trải nghiệm âm thanh trên các dòng sản phẩm cao cấp, khách tham quan còn có cơ hội mua được những thiết bị với mức giá giảm lớn, có sản phẩm giảm tới 60%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.