Trình duyệt di động Samsung Max ra mắt, thay thế Opera Max

24/02/2018 11:05 GMT+7

Samsung vừa chính thức công bố trình duyệt Samsung Max cung cấp cho người dùng các tính năng của Opera Max, trình duyệt đã bị Opera tuyên bố khai tử, chẳng hạn như chế độ tiết kiệm dữ liệu.

Theo Neowin, Samsung nói rằng Samsung Max sẽ có sẵn trên một số thiết bị Galaxy nhưng hãng cũng khẳng định sẽ sớm đưa trình duyệt đến với các thiết bị bên thứ ba chạy Android Nougate trở về sau.
Seounghoon Oh, Phó chủ tịch Viện Nghiên cứu và Phát triển của Samsung cho biết: “Trên toàn thế giới, dữ liệu đã trở thành hàng hóa, nhưng nhiều gói dữ liệu vẫn còn quá đắt đối với người tiêu dùng muốn khai thác tối đa công nghệ mới nhất tích hợp trong thiết bị của họ. Với Samsung Max, người dùng của chúng tôi ở mọi nơi trên thế giới đã tăng tính tự chủ, kiểm soát việc sử dụng và bảo mật dữ liệu của họ trong kỷ nguyên các mối đe dọa bảo mật gia tăng, bao gồm các ứng dụng gian lận và lập hồ sơ người dùng”.
Samsung dự kiến sẽ cung cấp Samsung Max trên tất cả thành viên trong loạt Galaxy A và Galaxy J dành cho người dùng ở Ấn Độ, Argentina, Brazil, Indonesia, Mexico, Nigeria, Nam Phi, Thái Lan và Việt Nam. Chủ sở hữu các thiết bị Samsung khác có thể tải ứng dụng từ Google Play Store và Galaxy App.
Trong khi Samsung chưa đề cập đến các thiết bị của bên thứ ba thì ứng dụng được xác nhận đang làm việc trên HomTOm HT50 mà không gặp vấn đề gì. Người dùng vẫn chạy Opera Max sẽ nhận được bản nâng cấp tự động cho Samsung Max bắt đầu từ hôm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.