Trò chơi Super Mario Run sẽ có thêm phiên bản chạy Android

11/09/2016 13:33 GMT+7

Thông tin mới nhất từ hãng game Nintendo cho biết, trò chơi Super Mario Run sẽ sớm có thêm phiên bản chạy trên Android, sau khi phiên bản chạy trên iOS sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Tại sự kiện ra mắt bộ đôi iPhone 7, ông Shigeru Miyamoto, Giám đốc hãng game Nintendo, đã công bố một thông tin đầy bất ngờ khi đem tựa game Super Mario Run lên iOS.
Theo Neowin, đây là lần đầu tiên trò chơi Mario đình đám một thời có phiên bản trên thiết bị di động và iOS là nền tảng đầu tiên được cung cấp tựa game này.
Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại phía bên Nintendo vừa chia sẻ thêm thông tin, người dùng Android không cần phải quá lo lắng, khi tựa game Super Mario Run cũng sẽ có thêm phiên bản chạy trên Android.
Dự kiến, vào cuối năm nay Super Mario Run sẽ có phiên bản chạy trên iOS và được độc quyền trong một thời gian, sau đó Android sẽ được cung cấp trò chơi này.
Chi tiết về cách chơi của Super Mario Run chưa được nêu rõ, nhưng theo một số hình ảnh và video đầu tiên được công bố, cách chơi của trò này khá đơn giản giống với Flappy Bird. Mario sẽ chạy tự động từ bên trái sang bên phải màn hình và né tránh các chướng ngại vật.
Ngoài ra, người chơi có thể so kè với bạn bè xem ai chạy nhanh hơn. Nintendo tiết lộ cũng sẽ có bảng xếp hạng theo từng màn để người chơi biết ai là người chơi hay nhất, đây là cách đem lại tính cạnh tranh cho người chơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.