Trợ lý giọng nói Google Assistant sẽ tích hợp khả năng cá nhân hóa

08/05/2019 04:57 GMT+7

Bên cạnh khả năng xử lý đa nhiệm thời gian thực được Google cho biết nhanh gấp 10 lần, trợ lý giọng nói Google Assistant cũng được bổ sung nhiều tính năng cá nhân hóa người dùng.

Tính năng “Picks for you” trên Google Assistant có thể học hỏi những trải nghiệm quá khứ của người dùng trước đó để cung cấp những tùy chỉnh được cá nhân hóa trong việc chọn món ăn, âm nhạc, tìm kiếm hình ảnh, nhắc việc cũng như dẫn đường… phù hợp. Điểm đặc biệt của Google Assistant là khả năng phân biệt những tùy chọn của riêng người dùng với các từ khóa tương đồng trên internet để đưa ra kết quả chính xác nhất.
[VIDEO] Trợ lý ảo Google Assistant nay đã biết "nói" tiếng Việt
Hệ thống trợ giúp lái xe Driving Mode của Google Assistant cũng giúp người dùng điều hướng di chuyển, giải trí đa phương tiện, thực hiện hay nhận cuộc gọi mà không cần dùng đến các ứng dụng khác. Tất cả những chỉ dẫn cũng được cá nhân hóa và học hỏi từ lịch sử hoạt động của người dùng. Chế độ Driving mode sẽ có mặt vào mùa hè tới trên các thiết bị Android có Google Assistant.
Mọi thao tác giải trí đa phương tiện có thể thực hiện trong chế độ Driving mode Ảnh: T.Luân
Tại sự kiện I/O 2019 đang diễn ra ở Mỹ, Google cũng cho biết trợ lý giọng nói Google Assistant đã có mặt trên 1 tỉ thiết bị với hơn 30 ngôn ngữ và 80 quốc gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.