Trọn gói Hitech cho người độc thân

23/08/2015 12:17 GMT+7

Cuộc sống gói gọn trong một căn hộ nhỏ khiến bạn không thể bầu bạn với thú cưng hay cây cảnh bởi không gian không cho phép. Hiểu được 'nỗi lòng' đó, nhiều nhà sản xuất cho ra những thiết bị công nghệ, hỗ trợ bạn trong sinh hoạt hằng ngày cũng như việc học hành, vốn cần thiết với những người chưa lập gia đình.

Cuộc sống gói gọn trong một căn hộ nhỏ khiến bạn không thể bầu bạn với thú cưng hay cây cảnh bởi không gian không cho phép. Hiểu được “nỗi lòng” đó, nhiều nhà sản xuất cho ra những thiết bị công nghệ, hỗ trợ bạn trong sinh hoạt hằng ngày cũng như việc học hành, vốn cần thiết với những người chưa lập gia đình.

Trọn gói Hitech cho người độc thân 1
1. Máy lạnh biết tính toán
Vì có bạn đồng hành là ứng dụng Wink (dành cho cả smartphone chạy iOS lẫn Android), máy điều hòa thông minh Aros này sẽ kiêm thêm nhiệm vụ nhà quản lý cho bạn: tổng hợp thông tin về địa điểm, lịch, tần suất sử dụng, ngân quỹ hằng tháng để tự động điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với ngôi nhà và đề xuất những thay đổi để bạn tiết kiệm tiền. Bạn có thể điều khiển Aros bất cứ đâu và không lo chuyện quên tắt máy bởi Aros biết được mỗi bước chân bạn đi dựa vào setting GPS mà bàn cài đặt trên điện thoại. Aros phù hợp với phòng có diện tích tầm 30 m2. Giá khoảng 7 triệu đồng.
2. Sạc không dây
Trọn gói Hitech cho người độc thân 2
Hãng sản xuất đồ nội thất Ikea hùng hồn tuyên bố năm 2016 sẽ là năm của các thiết bị sạc không dây. Và hãng này đã khởi động với một bộ sưu tập các loại đèn (bàn làm việc, phòng khách, phòng ngủ) và một loại kệ để bạn chỉ cần đặt thiết bị của mình lên là nó tự động sạc. Tuy nhiên, trước khi chọn mua một sản phẩm Ikea này, bạn phải kiểm tra xem thiết bị hiện tại của bạn có nằm trong chuẩn sạc không dây Qi hay không trên trang web www.wirelesspowerconsortium.com/products. Giá từ hơn 200.000 đồng đến gần 3 triệu đồng.
3. Đèn ngủ báo thức
Trọn gói Hitech cho người độc thân 3
Đặt đồng hồ báo thức hay báo thức bằng điện thoại, bạn phải chịu cảnh giật mình vì chuông báo... vang lên thất thanh, dễ khiến bạn lên cơn “đau tim”. Với đèn Philips Wake-up này, âm thanh và ánh sáng sẽ phối hợp đồng bộ để từ từ đưa bạn ra khỏi giấc ngủ vào buổi sáng. Ở chân đèn có đế cắm dành cho iPhone hoặc iPod, bạn chỉ cần chỉnh giờ báo thức, chọn nhạc, lúc đến giờ nhạc sẽ nổi lên với âm lượng tăng dần và ánh sáng tăng dần lên (như thể mặt trời đang chiếu qua cửa sổ). Giá khoảng 1,5 triệu đồng.
4. Quạt không cánh
Trọn gói Hitech cho người độc thân 4
Quạt thường “chia” làm 2 “phe”: chạy êm nhưng yếu và mạnh nhưng ồn. Với quạt Dyson Cool thì vừa mát lại vừa êm. Hơn thế, nó không có cánh quạt nên rất an toàn và dễ dàng làm vệ sinh. Bạn có thể đặt chế độ để quạt tự động tắt (từ 15 phút đến 9 tiếng). Vì sao quạt Dyson phù hợp với người độc thân? Bởi nó có rất nhiều kích cỡ để bạn chọn và nhìn chung đều chiếm rất ít diện tích. Giá của quạt bàn (cao 50 cm) là khoảng 5 triệu đồng, còn loại tháp hơn 7 triệu đồng.
5. Tủ giặt và ủi đồ
Trọn gói Hitech cho người độc thân 5
Ủi quần áo là một việc “nặng nhọc” với nhiều người. Thay vì mua máy giặt (tốn diện tích) và bàn ủi thì bạn có thể đầu tư cái tủ Swash đa năng này. Chỉ cần treo chiếc áo (hoặc quần) vào móc có sẵn, bấm nút, 10 phút sau bạn có một món đồ thơm tho, không vết nhăn để diện. Thích hợp với hầu hết các loại vải thông dụng. Swash được trang bị công nghệ giặt khô bằng nhiệt, bảo quản sắc màu và chất liệu, dùng loại nước giặt riêng được đóng thành từng gói nhỏ (như cà phê pha máy). Máy mỏng, nhỏ gọn nên có thể “nhét” vào bất kỳ góc nào trong nhà. Giá hơn 10 triệu đồng.
6. Heo đất kiểu mới
Trọn gói Hitech cho người độc thân 6
Chơi heo đất thì không thể nào bằng gửi tiền ở ngân hàng về độ an toàn, nhưng lại có thú vui truyền thống là tiền trong tay mình. Con heo đất Quirky Porkfolio, cũng như các thiết bị điện tử khác, kết nối với smartphone chạy iOS và Android bằng ứng dụng mang tên Porkfolio. Cứ mỗi khi bạn nhét đồng xu (tiền giấy cũng được) là ứng dụng lập tức báo ngay cho bạn số tiền. Do vậy nếu ai đó lật ngửa con heo hay mang nó đi chỗ khác, bạn cũng sẽ được báo cáo. Porkfolio còn giúp bạn giữ lời hứa: tức là bạn cam kết tiết kiệm bao nhiêu thì nó “nhất quyết” không cho bạn rút ra, đồng thời còn vẽ ra biểu đồ để bạn thấy được quá trình tiết kiệm của mình. Nhiều người chê cái giá gần 800.000 đồng của Porkfolio là đắt so với một món đồ chơi, nhưng thực ra chơi heo đất này cũng là một cách tiêu khiển.
7. Máy giúp việc nhà
Trọn gói Hitech cho người độc thân 7
Đây là một trong những máy hút bụi gia đình hiện đại nhất hiện nay. Bạn chỉ cần tìm một chỗ ổn định cho nó (vừa để sạc vừa làm chỗ trú chân), cắm điện, chọn chế độ hoạt động (ngày, giờ cần làm vệ sinh), máy BotVac 80 (Hãng Neato) sẽ tự động rời ổ cắm, làm việc theo đúng yêu cầu và quay trở lại. Đặc điểm ấn tượng nhất của chiếc máy hút bụi này là khả năng định vị của nó. Phần mềm định vị của BotVac 80 dựa trên thuật toán SLAM mà Google áp dụng đối với xe hơi tự lái. Cộng thêm bộ phận scan bằng tia laser thế là BotVac có sẵn bản đồ và kế hoạch để bắt tay hành động, chứ không phải làm việc theo kiểu chạm vào vật cản thì quay ngược lại đi hướng khác. Giá gần 9 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.