Trứng phục sinh trên Chrome Mobile xuất hiện khi mở 100 tab

04/05/2020 13:57 GMT+7

Trong lĩnh vực tin học các chương trình hoặc ứng dụng sẽ chèn một số bất ngờ nho nhỏ để gây sự thích thú cho người dùng. Những bất ngờ này được gọi là trứng phục sinh, Chrome Mobile cũng không ngoại lệ.

Vừa qua trứng phục sinh của trình duyệt Chrome phiên bản cho thiết bị di động đã được phát hiện, đó là một biểu tượng mặt cười sẽ xuất hiện khi bạn mở đủ 100 tab trên trình duyệt.
Theo Google, điều này sẽ khiến người dùng cảm thấy thú vị và vui vẻ khi có một biểu tượng mỉm cười với họ. Nguyên nhân xuất hiện của trứng phục sinh này phần lớn do nhà phát triển Google không muốn tăng kích thước của hộp đếm số lượng tab để hiển thị 3 ký tự. Vì thế khi hộp đếm này hiển thị lên tới số 100 thì mặt cười sẽ xuất hiện, vừa đem lại cảm giác bất ngờ cho người dùng và không cần phải thay đổi giao diện người dùng với hộp đếm giữ nguyên kích thước.
Tuy đây là một quả trứng phục sinh nhỏ thú vị, nhưng nếu bạn nhìn thấy nó thì nên biết được rằng bạn đã mở hơn 100 tab trên trình duyệt Chrome, đây có lẽ sẽ là một gánh nặng cho bộ nhớ RAM và có lẽ đã đến lúc phải dọn dẹp lại trình duyệt một chút.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.