TV QLED 8K - đầu tư xứng đáng đáp ứng nhu cầu dịp tết của người dùng

17/01/2020 16:00 GMT+7

Theo nghiên cứu của tiến sĩ Yung Kyung (Đại học Ewha Womans - Seoul, Hàn Quốc), người dùng có thể nhìn thấy hình ảnh sâu và cảm nhận chi tiết của các vật thể lớn hơn trên màn hình 8K so với 4K.

Được hỗ trợ bởi nhiều công nghệ vượt trội khác, TV QLED 8K của Samsung - TV hàng đầu thế giới - đang làm mưa làm gió trên các kệ hàng điện tử gia dụng dịp tết này bởi chất lượng “đẳng cấp” với mức giá giảm “siêu khủng”. Cùng tìm hiểu ngay tại sao TV QLED của Samsung xứng đáng là chiếc TV nên sắm dịp tết này!

TV QLED khởi xướng cuộc chiến 8K, đi đầu về công nghệ hiển thị

Cách đây hơn 1 năm, mẫu TV 8K được công bố bán đầu tiên là QLED. Sau đó lần lượt các hãng khác cũng cho biết họ cũng có công nghệ này nhưng đợi tung ra thị trường vào thời điểm thích hợp. Có thể nói, đây không phải là sự cạnh tranh ngẫu nhiên, nên hay không, mà bản thân các hãng đều lường trước: công nghệ màn hình hiển thị điểm ảnh càng lớn thì xem càng rõ, càng thu hút người dùng.
TV là món đồ có giá trị lớn nên khi chọn mua, người dùng cần quan tâm đến chất lượng và độ bền của sản phẩm. Về mặt này công nghệ chấm lượng tử QLED chắc chắn sẽ đáp ứng kỳ vọng của người dùng khi hạn chế được hiện tượng lưu ảnh, đặc biệt TV Samsung QLED còn có bảo hành chống lưu ảnh tận 10 năm. Với bước tiến 8K cùng công nghệ chấm lượng tử, TV QLED của Samsung cho phép tái tạo 100% màu sắc theo chuẩn của VDE (Đức), tạo nên hình ảnh “chuẩn chỉ” như ngoài đời thực. Chiếc TV không chỉ mạnh về hiệu năng, bền về tuổi thọ này hứa hẹn sẽ là khoản đầu tư xứng đáng của mọi gia đình dịp tết này.

Môi trường sáng hay tối, TV QLED 8K vẫn sắc nét đồng đều dù đứng ở góc nào

Ở các dòng TV QLED thông thường, tính năng Ultra Viewing Angle đã giúp người xem có thể đắm chìm vào khung hình sống động, màu sắc rực rỡ, cho cảm giác hài hòa dù trong phòng đầy nắng mà không sợ chói.
Với dòng 8K cao cấp thì hãng còn trang bị thêm trí tuệ nhân tạo AI cùng tính năng Hình ảnh thích ứng (Adaptive Picture), đảm bảo TV có thể duy trì hình ảnh rõ nét nhất trong phòng sáng mà vẫn duy trì độ tương phản cao nhờ sự phân bổ ánh sáng cho từng phân cảnh cụ thể. Trong môi trường tối ánh sáng cũng được cân bằng, dịu nhẹ giúp mắt không điều tiết nhiều mà vẫn có thể trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Kho ứng dụng giải trí độc quyền cho cả gia đình

TV QLED 8K còn sở hữu vô số ứng dụng thú vị: Người yêu thích nấu ăn có thể cùng trổ tài chế biến, chăm chút bữa ăn cho gia đình với sự hỗ trợ của ứng dụng Bếp nhà ăn ngon với hơn 300 video hướng dẫn cắm hoa và nấu ăn miễn phí. Ngoài ra, ngày tết này, cả nhà còn có thể tổ chức so tài ca hát cùng nhau với ứng dụng Bến Thành Karaoke, chứa hơn 10.000 bài hát thuộc nhiều thể loại và được cập nhật liên tục.
TV QLED cũng mang đến không gian giải trí thích hợp với mỗi thành viên trong gia đình. Người dùng có thể tìm những bộ phim mới nhất, thậm chí đang được chiếu ngoài rạp được cập nhật sớm trên Fim+ hay Clip TV. Dòng TV QLED của Samsung tích hợp sẵn kho nội dung 4K chất lượng cao như FPT Play, K+, Pops Kids… Bên cạnh đó, các nguồn nội dung như YouTube, Netflix cũng được tích hợp sẵn trên các dòng TV hiện đại, hỗ trợ người dùng có thể “bắt trend” nhanh những bộ phim đình đám, game show nổi tiếng.
Samsung còn trang bị cho những chiếc TV QLED 8K của mình AI Upscaling, có khả năng tái tạo hình ảnh từ mọi nguồn phát với chuẩn SD, HD, Full HD, 4K lên gần với 8K nhất có thể. Cùng với kho nội dung phong phú, sự kết nối đa dạng hơn với các thiết bị Apple, ứng dụng iTunes, TV QLED 8K của Samsung cho phép người dùng trải nghiệm chất lượng hình ảnh với độ phân giải hàng đầu thị trường hiện nay.

Kích cỡ đa dạng đi kèm khuyến mãi khủng, cơ hội sở hữu TV QLED 8K dễ dàng hơn bao giờ hết

TV QLED 8K hiện có nhiều size giúp người dùng dễ bài trí nội thất theo phong cách riêng cũng như linh hoạt ngân sách: từ 55 inch, 65 inch, 75 inch cho tới 82 inch và cả 98 inch. Kích cỡ lớn là yếu tố quan trọng nhất để truyền tải toàn bộ hình ảnh cho tất cả mọi người cùng xem một cách thoải mái.
8K không còn là tương lai và người dùng không phải chờ đợi quá lâu để trải nghiệm sự khác biệt của độ phân giải này. Thay vào đó, nhân dịp mùa tết này, người dùng nên mạnh dạn đầu tư chiếc TV 8K để đón đầu xu hướng siêu phân giải sắp đến.
Nhân dịp Tết Canh Tý 2020, Samsung chính thức triển khai ưu đãi lớn khi mua TV Samsung, giúp khách hàng dễ dàng nâng cấp và tận hưởng trải nghiệm 8K tân tiến nhất.
Với các dòng TV Samsung QLED 8K: Giảm giá lên đến 35%, tặng kèm bộ loa thanh Samsung Harman/Kardon, nồi chiên không dầu Lock & Lock, bộ ứng dụng độc quyền giá trị lên tới 5 triệu đồng.
Mẫu TV QLED 8K 55Q900 (55 inch) đang gây sốt với mức giá sau giảm là 58 triệu đồng, tặng kèm loa thanh Samsung Harman/Kardon trị giá 15 triệu đồng. Mức giảm lên tới 23% và vô số quà tặng kèm giá trị khiến các mẫu TV “đẳng cấp” của Samsung có giá “hời” nhất kể từ khi ra mắt.
Mùa tết năm nay, việc sở hữu chiếc TV hàng đầu thế giới” trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với mức giá vô cùng ưu đãi, áp dụng trên toàn quốc đến hết ngày 31.1.2020.
Độc giả tham khảo các mẫu TV QLED 8K tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.