Twitter dự định thêm tính năng chỉnh sửa tweet

06/02/2019 10:02 GMT+7

Twitter sẽ cung cấp tính năng chỉnh sửa tweet cho người dùng, sau khi CEO Jack Dorsey chia sẻ về khả năng thêm tính năng này trong một cuộc phỏng vấn.

Theo PhoneArena, khi được hỏi liệu Twitter có kế hoạch thêm tính năng chỉnh sửa tweet hay không, điều có thể có ích đặc biệt là nếu người dùng muốn sửa lỗi chính tả, nhưng vẫn được phép xem tweet gốc, Dorsey xác nhận rằng Twitter đang xem xét điều đó.
Ông Dorsey cho biết lý do Twitter không cho phép chỉnh sửa là vì công ty phát triển ứng dụng dựa trên nền tảng SMS. Khi người dùng gửi tin nhắn văn bản, họ không thể lấy lại. Vì vậy, khi người dùng gửi một tweet đến thế giới, họ sẽ không thể lấy lại.
Dorsey tiếp tục nói rằng tính năng này có thể được phát triển theo cách mà ở đó nó cho phép người dùng Twitter thay đổi ý định sau khi gửi tweet hoặc chỉnh sửa tin nhắn trong cửa sổ 5 đến 30 giây. Khoảng thời gian này sẽ phù hợp bởi nếu dài hơn 30 giây, nó có thể khiến bản chất thời gian thực của cuộc trò chuyện biến mất.
Tất nhiên mọi thứ vẫn chỉ là trong suy nghĩ của Dorsey bởi chưa rõ khi nào công ty ông sẽ triển khai tính năng mới đến với tất cả mọi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.