Uber đóng cửa dịch vụ giao hàng siêu tốc UberRush

02/04/2018 16:38 GMT+7

Với UberRush, người dùng chỉ mất từ một tới hai giờ kể từ lúc đặt hàng cho tới khi nhận sản phẩm. Tuy nhiên, dịch vụ này sẽ ngừng hoạt động từ ngày 30.6 tới.

Theo SlashGear, Uber là một doanh nghiệp đầy tham vọng trong lĩnh vực chia sẻ xe và xe tự lái, đồng thời hoạt động ở những mảng khác như dịch vụ giao hàng UberEats hay UberRush, dịch vụ giao nhanh trong ngày đang vận hành tại New York, San Francisco, Chicago (Mỹ).
UberRush ra mắt tại New York (Mỹ) từ năm 2014, mở rộng sang các thành phố khác một năm sau đó. Dịch vụ sử dụng cả xe hơi lẫn xe đạp để giao hàng cho trong vòng một tới hai giờ kể từ khi đặt.
Người dùng có thể đặt đơn hàng có cân nặng tối đa 13,6 kg, trừ các loại rượu, đồ bất hợp pháp. Mặt hàng phổ biến nhất vẫn là đồ ăn, một dịch vụ bị chồng lấn với UberEats.
Năm ngoái, Uber đã phải yêu cầu các nhà hàng chuyển sang dịch vụ UberEats để giao các đơn đồ ăn cho khách, đồng thời nhắc rõ UberRush sẽ thu hẹp phạm vi hoạt động. Đây được xem là biện pháp đầu tiên trong quá trình đóng hoàn toàn dịch vụ này.
Mới đây, Uber chính thức xác nhận sẽ ngừng vận hành UberRush. Người dùng sẽ nhận được email thông báo dịch vụ sẽ ngừng hoàn toàn từ ngày 30.6. Ngoài 3 thành phố đang áp dụng nêu trên, UberRush chưa từng mở tại một địa phương nào khác, trong khi đó UberEats liên tục phát triển, hiện có mặt trên toàn Bắc Mỹ và một số quốc gia khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.