Uber mở dịch vụ bán hàng ngay trên xe

Đánh giá tác giả

0 Thanh Niên Online
Uber đã bắt đầu hợp tác với Cargo, một công ty khởi nghiệp giúp tài xế có thể dễ dàng bán hàng hóa cho hành khách của mình.
Bán hàng trên xe là một dịch vụ mới bổ sung cho tài xế của Uber /// Ảnh chụp màn hình Bán hàng trên xe là một dịch vụ mới bổ sung cho tài xế của Uber - Ảnh chụp màn hình
Bán hàng trên xe là một dịch vụ mới bổ sung cho tài xế của Uber
Ảnh chụp màn hình
Theo TechCrunch, Cargo hoạt động bằng cách cho tài xế những chiếc hộp miễn phí chứa đầy hàng hóa như kẹo cao su, bộ sạc điện thoại và đồ ăn nhẹ… để bán cho hành khách ngay từ trung tâm bảng điều khiển xe hơi.
Những hàng hóa này là kết quả hợp tác của Cargo với các thương hiệu như Kellogg's, Starbucks và Mars Wrigley Confectionery. Hàng hóa sẽ được cung cấp miễn phí cho tài xế, miễn là tài xế phải có ít nhất một đánh giá 4,7 sao và nhận các phản hồi tích cực trên nền tảng này. Mỗi chiếc hộp Cargo sẽ đi kèm với các mẫu miễn phí và các mặt hàng để mua. Các tài xế sẽ kiếm được ít nhất 1 USD cho mỗi đơn hàng ngay cả khi hàng hóa miễn phí.
Hiện tại, các tài xế của Uber ở hai thành phố lớn là San Francisco và Los Angeles có thể nhận các hộp Cargo tại một trong các địa điểm hỗ trợ tài xế của Uber, được gọi là Greenlight Hubs. Mặc dù đây là đối tác kinh doanh độc quyền, Cargo sẽ tiếp tục cho phép tài xế bán hàng ngay cả khi họ không lái Uber.
Kể từ khi ra mắt vào năm 2017, khoảng 7.000 tài xế đã kiếm được hơn 1 triệu USD. Đây dường như là một thỏa thuận tuyệt vời đối với cánh lái xe và cũng là một cách để Uber thu hút và giữ chân họ.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Công cụ nghiên cứu nhạc của Asaii sẽ tăng sức mạnh cho Apple Music  /// Ảnh chụp màn hình>

Apple chi tiền để tăng sức mạnh cho Apple Music

Báo cáo mới nhất cho biết Apple đã trả khoảng 100 triệu USD để mua lại Asaii - một công ty phân tích nhạc - nhằm tinh chỉnh các khuyến nghị trên Apple Music và hỗ trợ các nghệ sĩ mới nổi.