Ultrabook 14 inch nhẹ nhất thế giới

07/01/2014 16:40 GMT+7

(TNO) Tại CES 2014 đang diễn ra ở Mỹ, nhà sản xuất Lenovo công bố thêm một số sản phẩm mới nhất của hãng, trong đó nổi bật là chiếc ThinkPad X1 Carbon thế hệ thứ 3.

(TNO) Tại CES 2014 đang diễn ra ở Mỹ, nhà sản xuất Lenovo công bố thêm một số sản phẩm mới nhất của hãng, trong đó nổi bật là chiếc ThinkPad X1 Carbon thế hệ thứ 3.


ThinkPad X1 Carbon thế hệ thứ 3 là mẫu Ultrabook mới nhất của Lenovo - Ảnh: TheVerge

Theo tuyên bố của Lenovo ngày 7.1, đây là mẫu Ultrabook 14 inch nhẹ nhất thế giới hiện nay và dùng màn hình cảm ứng chạy Windows 8.1 mới nhất của Microsoft, được làm từ sợi Carbon, nhẹ hơn nhưng có kết cấu chắc chắn, khỏe hơn so với chất liệu ma giê và nhôm.

Chiếc Ultrabook mới này cũng tích hợp chức năng điều chỉnh bằng cử chỉ và giọng nói, cho phép người dùng tương tác với máy tính một cách thân thiện và hiện đại hơn.

Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý Haswell Intel Core i7, 8 GB RAM và dùng ổ cứng SSD với dung lượng lớn lên đến 512 GB. Trong điều kiện tiêu chuẩn, máy có thể hoạt động liên tục trong vòng 9 tiếng.

Ngoài các kết nối HDMI, USB 3.0, Wi-Fi, NFC và Bluetooth 4.0 thì mẫu máy này còn được tích hợp thêm cả chuẩn kết nối mạng siêu tốc LTE 4G.

Dự kiến, máy sẽ được bán ra thị trường trong tháng 1 này với giá khởi điểm là 1.299 USD.

Thành Luân

>> Lenovo công bố máy tính chạy Android màn hình 'khủng
>> Lenovo tiết lộ mẫu máy IdeaCentre Horizon 2
>> Lenovo trình làng mẫu smartphone Vibe X
>> Lenovo ra mắt chiếc Ultrabook đa chế độ sử dụng
>> Ultrabook chạy Windows 8 "đổ bộ" IFA 2012
>> ASUS trình làng ultrabook cao cấp ZENBOOK Prime
>> Làn sóng ultrabook chạy Windows 8 sắp bùng nổ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.