Ứng dụng Bigo livestream kỳ vọng đạt 1 tỉ USD doanh thu 2018

Đánh giá tác giả

0 Thanh Niên Online
Trào lưu livestream mới chỉ xuất hiện thời gian gần đây nhưng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người dùng. Điều này làm các ứng dụng livestream có nhiều 'đất sống'.
Livestream đang trở nên phổ biến trên mạng xã hội /// Ảnh: Shutterstock Livestream đang trở nên phổ biến trên mạng xã hội - Ảnh: Shutterstock
Livestream đang trở nên phổ biến trên mạng xã hội
Ảnh: Shutterstock
Bigo Live là ứng dụng phát video trực tiếp miễn phí, cho phép người dùng chia sẻ các video trực tiếp đến cộng đồng. Được thành lập chỉ hơn hai năm (tháng 3.2016) tại Singapore, ứng dụng ngay lập tức được giới trẻ khu vực Đông Nam Á đón nhận và trở thành một trào lưu. Hiện tại Bigo Live có hơn 500 triệu người dùng trên toàn cầu ở hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Chiều 12.6, Bigo công bố hoàn thành nhận vốn vòng đầu tư từ tập đoàn với số tiền là 272 triệu USD để nâng cao các sản phẩm hiện có, đặc biệt là Cube TV, đồng thời mở rộng dịch vụ sang các khu vực mới, trong đó có Việt Nam. Trong đó Cube TV dùng công nghệ Blue Ray cho phép người dùng xem truyền phát trực tiếp video chuẩn Blue Ray. Hiện ứng dụng Cube TV đã có hơn 2 triệu người dùng hoạt động hằng tháng trước khi ra mắt chính thức tại Đông Nam Á, Trung Đông, Nam Mỹ và Nga mùa World Cup này.
Cũng theo hãng này, Bigo Live đặt mục tiêu 1 tỉ USD doanh thu năm 2018.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm