Ứng dụng Cortana sẵn sàng cập bến Windows Insiders

28/07/2019 13:39 GMT+7

Kể từ bây giờ, các thành viên Windows 10 Insiders có thể tham gia thử nghiệm phiên bản beta của ứng dụng Cortana mới dành cho hệ điều hành này.

Theo Engadget, điều này xảy ra không lâu sau khi công ty tách trợ lý ảo khỏi công cụ tìm kiếm trong Windows 10, trước khi phiên bản beta của ứng dụng Cortana độc lập xuất hiện trên Windows Store. Giờ đây, Windows 10 Insiders cũng đã có thể thử nghiệm với ứng dụng Cortana mới trong Windows như là một phần của Windows 10 Insider Preview Build 18945 với Fast Ring.
Ứng dụng Cortana mới hỗ trợ các chủ đề sáng và tối của Windows. Nó có một màn hình “Hey Cortana” gọn hơn để tránh làm phiền người dùng. Microsoft cũng cập nhật các mô hình ngôn ngữ nhằm làm cho giao diện người dùng dựa trên trò chuyện tốt hơn trong việc xử lý các truy vấn văn bản và lời nói.
Không phải tất cả các tính năng Cortana trước đây đã được đưa lên bản beta, nhưng Microsoft cho biết họ có kế hoạch thêm chúng theo thời gian.
Bản cập nhật này xuất hiện chỉ vài ngày sau khi Microsoft tuyên bố thay đổi giao diện màn hình chính của Xbox One và cách mọi người điều khiển bảng điều khiển thông qua Cortana. Những thay đổi sẽ được tung ra cho mọi người vào mùa thu này.
Đối với ứng dụng Cortana độc lập, báo cáo cho biết chúng ta sẽ phải đợi đến nửa đầu năm 2020 để tiếp cận nó trên Windows 10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.