Ứng dụng di động miễn phí SafetyFirst hỗ trợ an toàn và sơ cấp cứu

18/12/2018 09:00 GMT+7

SafetyFirst là một hệ thống ứng dụng di động sử dụng để hỗ trợ người sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp liên quan đến những vấn đề về rủi ro, an toàn và sức khỏe.

Cho dù bạn là ai? đi đâu? làm gì? hay ở bất cứ nơi đâu? SỰ AN TOÀN CỦA BẠN LÀ TRÊN HẾT.
Đầu tiên chúng tôi khuyên bạn nên cài đặt và sử dụng SafetyFirst trên ít nhất 2 thiết bị: 1 là cho chính bạn, 2 là cho người thân của bạn như : vợ/chồng, cha/mẹ hoặc con ruột để thuận tiện cho việc liên lạc và thông báo trong những trường hợp khẩn cấp.
• Sử dụng SafetyFirst không chỉ an toàn cho bản thân người sử dụng, mà còn cho những người thân trong gia đình đặc biệt là người lớn tuổi khi có vấn đề về sức khỏe hay trong những trường hợp khẩn cấp, chỉ cần nhấn nút Emergency Call, hoặc gửi tin nhắn khẩn (SOS Message). Cho dù bạn đi đến đâu ở bất cứ nơi nào trên thế giới, bạn cũng có thể liên lạc được với đội cứu hộ cứu nạn, cấp cứu y tế và đội cảnh sát ở địa phương đó.
Đặc biệt các bé tuổi mới lớn, tuổi vị thành niên rất cần được bảo vệ và hỗ trợ kịp thời trong những trường hợp khẩn cấp, các bé có thể gửi tin nhắn khẩn (SOS massage), hoặc chỉ cần nhấn nút gọi Emergency, không cần đọc địa chỉ cũng không cần chỉ đường, không cần khai báo địa điểm, đội cứu hộ cứu nạn sẽ ngay lập tức xác định được vị trí người gọi hoặc gửi tin nhắn khẩn cấp để đến ứng cứu và hỗ trợ kịp thời.
• Một phần rất quan trọng khác là Sơ Cấp Cứu (First-Aid) trong những tình huống khẩn cấp. Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), sơ cấp cứu đúng cách hoàn toàn có thể cứu sống được tính mạng trong những trường hợp đặc biệt như động kinh, chấn thương cột sống, khó thở, ngưng tim, nhiễm độc, rắn cắn, đuối nước,... Trong khoảng thời gian chờ đội cứu hộ cứu nạn đến, quan trọng nhất là phải hết sức bình tĩnh và làm theo hướng dẫn trong từng trường hợp cụ thể, bạn hoàn toàn cứu được mạng sống một người bằng những bước đơn giản theo hướng dẫn của Sơ cấp cứu.
• SafetyFirst còn hỗ trợ người dung truy cập nhiều thông tin an toàn đặc biệt hữu ích khi đi du lịch trên toàn thế giới như Thông tin bệnh viện/Trung tâm y tế; Thông tin Cảnh sát/Số cứu hỏa/Chính quyền; Thông tin Dịch vụ/Du lịch; Thông tin Lễ hội, Di sản văn hóa; Thông tin các tổ chức, đoàn hội, tôn giáo; Thông tin Lãnh sự quán/Văn phòng đại diện; Thông tin về những khu vực an toàn; Thông tin về đặc sản ẩm thực địa phương; Thông tin về đội tìm kiếm cứu hộ và cứu nạn địa phương.
Chức năng chỉ đường (Direction), gọi (Click to Call) được tích hợp trong từng mục thông tin sẻ rất hữu ích cho khách du lịch, đặc biệt là du lịch nước ngoài thì những thông tin trên là rất cần thiết cho sự an toàn của bạn.
• Thêm vào đó, chức năng Kiểm tra chỉ số Sức khỏe (BMI Score) sẽ giúp các bậc cha mẹ kiểm tra chỉ số về chiều cao và cân nặng của con mình, so với bảng tiêu chuẩn về chiều cao và cân nặng chuẩn của Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO). Không những đưa ra chỉ số sức khỏe, hệ thống cũng sẽ đưa ra một số lời khuyên về chế độ ăn uống, chế độ tập luyện cho từng chỉ số sức khỏe theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Yoga & Fitness.
• Các gia đình có con nhỏ không cần phải nhớ lịch tiêm chủng của con em mình, không cần lúc nào cũng phải kiểm tra và giữ bên mình sổ tiêm ngừa trẻ em. Chỉ cần nhập tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, cân nặng và chiều cao lúc sinh, hệ thống sẽ tự động lập lịch chủng ngừa theo chuẩn của Bộ Y tế cho 15 loại vaccines phòng bệnh theo lịch chủng ngừa tiêu chuẩn, đồng thời sẽ giúp bạn theo dõi, nhắc nhở lịch chủng ngừa đầy đủ và đúng theo thời gian.
• Một chức năng đặc biệt khác là Thông báo khẩn: Chức năng này cho phép gửi tin nhắn khẩn cấp đến tất cả các thiết bị đang hiện diện trong một nhóm, vị trí, hoặc một khu vực cụ thể. Ví dụ như trong trường hợp động đất, cháy rừng, khủng bố, sóng thần hoặc khủng hoảng chính trị ở một khu vực nào đó, hệ thống sẽ cho phép chọn khu vực ảnh hưởng và gửi thông báo đến tất cả các thiết bị/người sử dụng đang hiện diện trong khu vực bị ảnh hưởng, nhằm khuyến cáo, hỗ trợ, hướng dẫn di chuyển đến một nơi an toàn hơn.
• Một số chức năng hữu ích khác là Lập kế hoạch du lịch, Lên lịch trình kiểm tra sức khỏe, chăm sóc răng miệng, tẩy giun định kỳ, và nhiều tiện ích khác.
Chúng tôi cũng đang trong tiến trình cải tiến SafetyFirst để hệ thống có thể thông minh hơn và thân thiện hơn với người sử dụng, đặc biệt là phần tích hợp hệ thống với bên thứ. Bảng cập nhật mới nhất sẽ được phát hành sớm nhất có thể.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc câu hỏi xin vui lòng liên hệ 0888 636 099 hoặc email info@letranse.net
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.