Ứng dụng Google Keep ra mắt

21/03/2013 14:42 GMT+7

(TNO) Google vừa trình làng ứng dụng Google Keep, cho phép người dùng đồng bộ hóa các ghi chép và danh sách nhắc nhở ở mọi thiết bị, từ máy tính, điện thoại và máy tính bảng, bằng cách sử dụng tài khoản Google.

“Với Google Keep, bạn có thể nhanh chóng ghi lại những ý tưởng mới vừa nảy ra trong tâm trí, và thậm chí bao gồm các danh sách những mục cần kiểm tra và hình ảnh để duy trì lịch làm việc và hoạt động hiệu quả”, theo Katharine Kuan viết trên blog của Google ngày 21.3.

Kế đến, Google sẽ dùng dịch vụ Google Drive và hệ thống máy chủ để đồng bộ hóa dữ liệu để người dùng có thể tải xuống những thông tin cần nhớ mọi lúc mọi nơi, theo trang Wired.

Ứng dụng mới hoạt động tương tự như các ứng dụng ghi chép khác như Evernote và OneNote. Người dùng tải ứng dụng xuống, hiện chỉ dùng cho điện thoại chạy Android 4.0, ghi chép và sau đó có thể truy cập lại nội dung thông qua ứng dụng trên web tại Google Drive hoặc https://drive.google.com/keep.

Người dùng cũng có thể cập nhật các ghi chép bằng miệng, sẽ được “xả băng” khi lên mạng; và còn chọn được mã màu cho từng ghi chép.

Như vậy, Google Keep đã gia nhập vào thị trường các ứng dụng đồng bộ hóa ghi chép, nổi tiếng nhất vẫn là Evernote.

Hạo Nhiên

>> Google Drive bổ sung tính năng xem trước tập tin
>> Picasa sẽ hợp nhất vào Google Drive
>> Google Drive phiên bản mới cho iOS và Android
>> Google Reader sắp đóng cửa
>> Google Now sẽ có mặt trên iOS

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.