Ứng dụng Maps có bản cập nhật lớn trên Windows 10

08/05/2017 09:55 GMT+7

Trong phiên bản Windows 10 Creators Update, Microsoft đã cập nhật thêm một số tính năng hấp dẫn vào ứng dụng bản đồ Maps.

Theo Engadget, ở chế độ Aerial mode xem trên không trung, người dùng có thể thêm những chú thích cho các đoạn đường phức tạp với tính năng mới Windows Ink, có thể cá nhân hóa bản đồ bằng cách lập kế hoạch đường đi, tính toán khoảng cách, đánh dấu vị trí các điểm dừng,…
Đây là những tính năng không mới với Google Maps nhưng là những thay đổi đáng giá với tính năng bản đồ mặc định của Microsoft.
Người dùng cũng có thể tạo ra bộ sưu tập các địa điểm yêu thích riêng như quán cà phê, nhà hàng, khu du lịch,… và tận dụng khả năng hỗ trợ bút cảm ứng của Windows để chèn chú thích trực quan và tất cả dữ liệu sẽ được đồng bộ qua các thiết bị Windows 10. Và trong trường hợp Microsoft hay các đối tác bản đồ mắc lỗi, người dùng có thể đề xuất những sửa chữa để giúp những người dùng khác không bị lạc đường.
Đặc biệt, người dùng có thể truy cập Maps trên Xbox One và HoloLens với chế độ xem đường ở dạng địa hình 3D trực quan và chế độ dark mode giúp nhìn rõ đường khi đi vào buổi tối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.