Ứng dụng 'nhà nhà' có phiên bản cho Windows Phone

09/12/2014 08:00 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian chỉ có phiên bản chạy trên iOS và Android, ứng dụng "nhà nhà" giúp tìm kiếm ATM, nhà hàng, bệnh viện... dựa theo vị trí người dùng đang đứng nay đã có thêm phiên bản chạy trên nền tảng Windows Phone.

 
Ứng dụng "nhà nhà" với phiên bản chạy trên Windows Phone - Ảnh chụp màn hình

Ứng dụng "nhà nhà" là một phần mềm thuần Việt do hãng cốc cốc (cha đẻ của trình duyệt web cốc cốc) xây dựng và phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam. Với ứng dụng này, người dùng có thể xác định được các thông tin về: quán ăn bụi, nhà hàng, quán cà phê, cây ATM, bệnh viện, khách sạn, tiệm mua sắm... hoặc một tiệm sửa xe lề đường đang nằm ở đâu xung quanh vị trí người dùng.

Ví dụ, người dùng có thể sử dụng ứng dụng "nhà nhà" để tìm trạm ATM hoặc tìm một quán "cơm bụi" đang nằm gần nhất với mình.

Hình ảnh hoặc thông tin về cửa hàng cũng sẽ được hiển thị chi tiết, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn cho mình một cửa hàng ưng ý nhất. Tại mỗi cửa hàng, sẽ có phần bình luận và đánh giá của người đến trước, để bạn tham khảo được "độ uy tín" của cửa hàng tính vào.

Được biết, ứng dụng "nhà nhà" ra mắt lần đầu tiên vào tháng 2.2014. Khi đó, ứng dụng này chỉ mới có phiên bản chạy trên iOS và Android.

Hiện tại, phiên bản "nhà nhà" chạy trên Windows Phone đang được cung cấp miễn phí cho người dùng trên chợ ứng dụng trực tuyến Windows Phone Store.

Thành Luân

>> Cốc Cốc có phiên bản chạy Mac OS X
>> Cốc Cốc thêm tính năng tra từ điển khi lướt web
>> LG phát triển mẫu smartphone chạy Firefox OS?
>> SmartBike - chống trộm xe máy bằng smartphone
>> Mở bán smartphone 'pin trâu' Philips V387
>> Sắp trình làng smartphone mỏng nhất thế giới X5 Max

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.