Ứng dụng smartphone giúp liên lạc trực tiếp với bác sĩ

07/06/2016 09:02 GMT+7

eDoctor - ứng dụng hỏi đáp bác sĩ đầu tiên của người Việt chạy trên di động vừa có thêm tính năng gọi thoại trực tiếp cho bác sĩ mọi lúc mọi nơi 24/7.

Trước đó, ứng dụng eDoctor chỉ mới có tính năng gửi câu hỏi cho bác sĩ. Trong phiên bản vừa được cập nhật, ứng dụng này đã có thêm tính năng gọi điện nghe tư vấn trực tiếp với bác sĩ.
Người dùng có thể liên lạc nhanh với các bác sĩ ở hầu hết các phân khoa như nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, ung bướu, tiết niệu, tim mạch, tiêu hóa, hô hấp, nội tiết, dinh dưỡng, nhi khoa, nam khoa… có trong ứng dụng eDoctor.
Được biết, vào năm 2014, eDoctor cung cấp hệ thống kết nối trực tiếp với các bác sĩ qua tổng đài thông minh 19006115 mọi lúc mọi nơi 24/7. Đến cuối năm 2015, ứng dụng eDoctor trên smartphone được ra mắt hỗ trợ các tính năng gửi hỏi đáp và tra cứu thông tin sức khỏe.
Ngoài chức năng tư vấn sức khỏe, eDoctor còn cung cấp tính năng tra cứu tên thuốc và các địa chỉ nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện. Ngoài ra, người dùng có thể dựa vào vị trí mình cầm smartphone để tìm phòng khám, nhà thuốc gần nhất.
Ứng dụng này cũng có thể tra cứu thông tin thuốc, người dùng nhập tên thuốc hoặc chức năng của thuốc, ứng dụng sẽ cung cấp thông tin cơ bản về loại thuốc đó.
eDoctor hiện đã kết nối được hàng trăm bác sĩ chuyên môn để tư vấn nhanh cho bệnh nhân từ xa, đang được cung cấp miễn phí trên kho ứng dụng Google Play (Android) và App Store (iOS).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.