USB giúp tăng bộ nhớ lưu trữ cho iPhone

12/05/2016 12:24 GMT+7

Nếu đang sử dụng chiếc iPhone 16 GB, vấn đề lưu trữ bộ nhớ trong sẽ làm bạn rơi vào những tình huống khó khăn khi cần lưu trữ nhiều dữ liệu có dung lượng lớn. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng giải pháp của SanDisk.

Nhà sản xuất SanDisk vừa chính thức trình làng mẫu USB mở rộng lưu trữ cho iPhone, iPad với tên gọi Flash iXpand thế hệ mới. Thiết bị này sẽ có một cổng kết nối Lightning (dùng để gắn vào iPhone) và một cổng kết nối USB (để gắn vào máy tính).
Người dùng iPhone, iPad chỉ cần tải ứng dụng iXpand Drive trên App Store. Sau đó gắn chiếc USB Flash iXpand vào máy là có thể sử dụng được thêm dung lượng mở rộng của USB.
Phần mềm iXpand Drive cũng cho phép bạn xem được hình ảnh, video, nhạc... trực tiếp trên USB. Ngoài ra, người dùng cũng có thể di chuyển qua lại dữ liệu giữa USB và bộ nhớ trong của iPhone dễ dàng.
USB có thể gắn chặt vào chiếc iPhone - Ảnh: T.Luân
iXpand Drive cũng có tính năng sao lưu nhanh dữ liệu trên iPhone, iPad vào USB thông qua chức năng Backup trên phần mềm iXpand Drive.
Tại thị trường Việt Nam, chiếc USB Flash iXpand sẽ có các mức dung lượng lưu trữ 16 GB, 32 GB, 64 GB và 128 GB. Giá bán khởi điểm của USB từ 1,19 đến 3,49 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.